จากใจจารจดถ้อยร้อยคำรัก สานทอถักปักกลางใจไทยทุกหมู่ พรมรอยยิ้มอิ่มใจใส่เอ็นดู หว่านถึงผู้ทุกข์ยากไร้ในแผ่นดิน อย่าถือมั่นปั้นยโสบวกโอหัง ผลักชิงชังทั้งขับไสไปให้สิ้น ละเฉือนเชือดเลือดเนื้อป้ายลายมลทิน หยุดหลงลิ้นคนกาลีผีซากไทย ยังไม่สายรีบหันมาหาทางแก้ ร่วมเผื่อแผ่พลังจิตมิตรการให้ เสียสละช่วยเหลือเอื้อน้ำใจ รวมเลือดไทยทั้งหลายเป็นสายเดียว ไทยเหนือใต้ตกออกอีสานกลาง หลอมรวมสร้างแผ่นดินไทยให้แน่นเหนียว มีพ่อหลวงศูนย์รวมใจไทยกลมเกลียว คือหนึ่งเดียวที่ใจพร้อมหลอมรวมรัก จากใจลูกคนหนึ่งซึ่งอยากเห็น ไทยร่มเย็นทุกสถานสมานสมัคร ทำความดีด้วยใจใส่จงรัก และมีหลักของธรรมนำครองตน.
30 พฤษภาคม 2553 11:36 น. - comment id 1130570
สวัสดีคะ คุณSalukphin Gemini58 เห็นด้วย...อย่างแรงคะ
30 พฤษภาคม 2553 13:50 น. - comment id 1130616
เห็นด้วยกับบทกลอนที่อ้อนเอื้อน เราเป็นเหมือนพี่น้องร่วมท้องเเม่ เลิกส่อเสียดเกลียดชังเลิกรังเเก มอบรักเเท้หนักหน่วงคล้องดวงใจ เพื่อพ่อหลวงทรงเห็นทรงเป็นสุข ไม่ต้องทุกข์ที่เห็นลูกถูกคนใกล้ ฆ่ากันยิ่งศัตรูคู่ชิงชัย ถ้าไทยไม่รักไทยใครจะรัก?
30 พฤษภาคม 2553 17:12 น. - comment id 1130666
หายไปนานเลยนะคะน้อง คิดถึงค่ะ
31 พฤษภาคม 2553 10:14 น. - comment id 1130787
จากดวงใจ...คงมอบตอบแทนค่า พสุธาถิ่นฐานชานอาศัย รู้คุณค่าสำนักรัก..นักหัวใจ แผ่นดินไทย..คือสุดท้าย..ที่ใจคนึง ...แบบว่า..แวะมาเยี่ยมอะ
1 มิถุนายน 2553 09:40 น. - comment id 1131057
เช่นกันค่ะ มันคือความสุขของคนทั้งแผ่นดิน
1 มิถุนายน 2553 20:38 น. - comment id 1131276
ยินดีต้องรับนางฟ้า กลับบ้าน อิอิ
7 มิถุนายน 2553 10:41 น. - comment id 1133162
สวัสดีคนสวย พึ่งเข้ามาอ่าน คิดถึงจังเป็นไงบ้างสบายดีไหม ศัพย์โทรไม่ได้เลย.....