เพียงรัก จักเฝ้ารอ ขอเป็นหนึ่ง เพียงรัก จักพิงพึ่ง คะนึงหา เพียงรัก จักหนักแน่น พสุธา เพียงรัก จักเมตตา เอื้ออารี เพราะรัก จึงไร้ซึ่ง พรมแดน เพราะรัก จึงตอบแทน ไม่ห่างหนี เพราะรัก จึงเชื่อมั่น และภักดี เพราะรัก จึงรักที่ ที่เป็นเธอ ขอเพียงอยู่ กับคุณ ตลอดไป วันเวลา หมุนไว ยังเสมอ จนเราแก่ เฒ่าชรา ลืมหลงเบลอ เป็นโรคอัลไซเมอร์ตามครรลอง ถึงอย่างไร เราคงมี กันและกัน อยู่ในนั้น ในหัวใจ ใช่สมอง จะรักกัน ทุกวัน สมดังปอง จนกว่าเรา ทั้งสอง จะหมดลม... ขอให้ผมได้เป็นผู้ชายที่อยู่กับคุณตลอดไปได้หรือเปล่า ไม่ว่าอีกสิบปี ยี่สิบปี สามสิบปี...จนผมกับคุณกลายเป็นคุณตาคุณยายแก่ๆ... และไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไง สำหรับผม บอกได้เลยว่า คุณจะเป็นผู้หญิงคนเดียว ที่อยู่ในหัวใจของผมตลอดไป... ต่อให้ถึงเวลาที่ผมกลายเป็นคุณตาที่เริ่มมีอาการอัลไซเมอร์แล้วก็ตาม... เพราะคุณอยู่ในหัวใจ ไม่ใช่สมอง... ผมจะรักคุณอย่างนี้...จนกว่าหัวใจจะหยุดเต้น... ฉันเองก็รู้สึกว่าคุณจะเป็นคนที่ฉันจำได้ด้วยหัวใจ แม้แต่ตอนที่เป็นคุณยายแก่ๆที่หลงๆลืมๆเหมือนกัน...)
28 พฤษภาคม 2553 22:45 น. - comment id 1130228
29 พฤษภาคม 2553 04:19 น. - comment id 1130241
โอ้ย...เป็นปลื้ม สวัสดีคะ คุณหนูสน หวานปานจะหยด...สงสัย "แฟน" คงตรึม!!!!!
29 พฤษภาคม 2553 05:02 น. - comment id 1130247
จะมีไหมหนอในโลกของความจริง..เฮ้อ....เพราะดีนะครับ
29 พฤษภาคม 2553 08:43 น. - comment id 1130255
เพียงรักเท่านั้น โลกพลันสดใส ต่างคนเข้าใจ รักใคร่ปรองดอง
29 พฤษภาคม 2553 10:24 น. - comment id 1130300
โรแมนติกดีจังนะฮับ
29 พฤษภาคม 2553 18:48 น. - comment id 1130391
จะรักกัน ทุกวัน สมดังปอง จนกว่าเรา ทั้งสอง จะหมดลม... .....โดน.......
30 พฤษภาคม 2553 15:18 น. - comment id 1130631
จะมีโอกาศเป็นแบบนั้นใหมนะ ผมเนี่ย ซึ้งมากครับ