วันเวลาที่ย่ำแย่ ผ่านมาคงมีทางแก้ไข เพื่อให้เวลาในวันนั้นพ้นไป ในทางที่ดีกว่า เมื่อผ่านมานานแสนนาน เวลาในวันนั้นจะพิสูจน์ว่า วันเวลาที่ผ่านพ้นมา มีค่าสำหรับการที่จะก้าวต่อไป
8 เมษายน 2545 03:31 น. - comment id 44784
อืมคับจริงจริงคับ วันเวลาที่ผ่านพ้นมา จะมีค่าสำหรับการที่จะก้าวต่อไป อุปสรรคน่ะ มีไว้เพื่อทดสอบว่าเราจะคู่ควรกะมันหรือเปล่า เพราะฉะนั้นอย่าท้อเป็นดีที่สุดคับ อืม
8 เมษายน 2545 14:31 น. - comment id 44814
ดีค่ะ ยินดี และ ดีใจด้วยนะ ที่ให้กำลังใจตัวเองได้แล้ว ยิ้มนะคะ
8 เมษายน 2545 23:57 น. - comment id 44918
รอวันหวังข้างหน้าให้คว้าไขว่ รอกำลังใจจากบางคนมาปลอบขวัญ รอรักจากไทยโพเอมทุกทุกวัน มีความฝัน(ดรีม)แค่นี้ก็ดีพอ..แล้วจ้าสำหรับพี่ทะเลเหว่ว้า..