@ คลื่นคนคงคู่คุ้ง................คงคา ไหลร่วมรวมศรัทธา.............ท่วมท้น อาบกินอิ่มกายา....................อบอุ่น ใจเฮย ความเชื่อเพื่อหลุดพ้น..........สู่ห้วงสรวงสวรรค์ @ คืนวันผันผ่านพ้น...........พันปี ฟากฝั่งวังนที.......................แน่นแฟ้น อรุณรุ่งสุรีย์.........................สาดส่อง งามเอย สวดส่งสนั่นแคว้น...............กราบไหว้บูชา @ เวหานกร่าร้อง...............โบยบิน สอดส่ายสายวาริน...............ส่องพื้น มองหาเหยื่อหากิน..............เอมอิ่ม ใจนา ปลาใหญ่ใจชุ่มชื้น..............ว่ายน้ำเวียนวน @ บนฝั่งควันขุ่นคลุ้ง..........เปลวไฟ เผาร่างคราหมดขัย.............ดับดิ้น ณ ริมฝั่งชลไหล..................กลิ่นกรุ่น บุญเอย หวังสู่สวรรค์สิ้น..................แม่น้ำคงคา.
26 พฤษภาคม 2553 11:44 น. - comment id 1129658
อยากไปเห็นมั่งจัง.. คงจะขลังน่าดู .. พูดแล้วขนลุก กลัว ซะงั้นเรา
26 พฤษภาคม 2553 12:25 น. - comment id 1129665
สวัสดีคะ คุณบพิตร เป็นความ "น่าสพรึงกลัว" บนความ "สวยสด-งดงาม" จริงๆเลยนะคะ
26 พฤษภาคม 2553 17:04 น. - comment id 1129717
แต่ดีมากครับกลอนสี่สุภาพ...ฝากตัวด้วยนะครับเพื่อนใหม่ทักทายกันบ้างนะ
26 พฤษภาคม 2553 19:12 น. - comment id 1129786
แวะมาชื่นชมผลงาน ครับ
27 พฤษภาคม 2553 09:43 น. - comment id 1129885
หวัดดีขอรับ...ท่าน บพิตร แม่น้ำคงคา....มหานที โคลงเยี่ยม...มากๆ...ขอรับ...กระผม...
29 พฤษภาคม 2553 10:59 น. - comment id 1130326
สาธุ..สาธุ..สาธุครับ