สามอาทิตย์แล้วนะคนดีที่นอนอยู่อย่างนี้ ถึงเวลาเสียทีที่วันนี้จะได้กลับบ้าน นอนอยู่ในโรงพยาบาลมานานนาน วันนี้กลับบ้านแล้วจะได้เจอกัน เริ่มแล้ววันนี้ชีวิตต้องอยู่กลับความจริง มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดูยากลำบาก แต่คิดว่ามันคงอาจจะไม่มาก เพราะทุกสิ่งเริ่มต้นจากกำลังใจของเรา
26 พฤษภาคม 2553 10:06 น. - comment id 1129650
สวัสดีคะ คุณยิปซี4 The elevator to success is out of order. You'll have to use the stairs... "one step at a time" ส่งกำลังใจมาให้...แค่ นะคะ
26 พฤษภาคม 2553 17:41 น. - comment id 1129747
สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
27 พฤษภาคม 2553 09:39 น. - comment id 1129884
หวัดดีขอรับ...ท่านยิปซี4 อ้าว....เข้าโรงพยาบาล...ตั้งกะเมื่อไรท่าน... พอทราบเรื่องก็ได้ออก...ได้กลับบ้านแล้ว... ไงๆ ก็ขอให้แข็งแรง...ขึ้นเรื่อยๆ....จน ดีกว่าปกติ...เรยยยยนะขอรับ.... ปล.ได้รับกำลังใจจากคนที่ท่านรอ...เขียนบอก กันด้วยนะขอรับ...
27 พฤษภาคม 2553 10:14 น. - comment id 1129898
หายไวๆนะคะ
27 พฤษภาคม 2553 15:30 น. - comment id 1130009
มาให้กำลังใจนะครับ พักผ่อน...รับประทานอาหารที่มีประโยชน์...เขียนกลอนนะครับ