อย่าทำเป็นห่วงใย...อย่าทำเป็นใส่ใจถามฉัน คำตอบของคนถูกที่ทิ้งกัน...ถามฉันสบายดีไหม เกลียดคำถามเหมือนคนเจอหน้า...แต่ไม่รู้จะพูดอะไร เหมือนเธอก็แค่ถามๆไป...เป็นยังงัยสบายดี หากเธอต้องกลั้นใจแค่ไถ่ถามเพื่อทักทาย คำตอบฉันทั้งน้ำตาคือสบาย...อย่าห่วงฉัน ขอร้องเธออย่าถามเหมือนแกล้งห่วงใยไปวันๆ คำถามของคนโหดร้ายที่ทิ้งกัน..."ถามฉันเพื่ออะไร"
25 พฤษภาคม 2553 09:46 น. - comment id 1129443
สวัสดีคะ คุณ–M–u–♪–i–c– "รักคน...ที่เขา รักเรา...ดีกว่า"...นิ
25 พฤษภาคม 2553 12:37 น. - comment id 1129489
... นั่นนะสิ .. ถามเอาอะไร ?
27 พฤษภาคม 2553 15:06 น. - comment id 1129998
ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่แวะทักทายกันครับ