บ่อยครั้งที่ฉันท้อแท้ อ่อนแอลงอย่างกะทันหัน สับสนกระวนกระวายไปทั้งวัน เพียงเพราะฉันคิดถึงเธอ แต่ในบางครั้งฉันฮึดสู้ กับความรู้สึกหดหู่ที่สะสม สะสางมันออกอย่างชื่นชม ทิ้งความขื่นขมในหัวใจ ทิ้งอดีตที่เก่า เก่า... ทิ้งวันเหงา และ เหว่ว้า แล้วเก็บเอาสิ่งดีดี ที่ผ่านมา เพียงเพราะว่า ฉันอยากลืมเธอ...