กรุณายืนยันการออกจากระบบ
อตีตะโศก
โศกโศกาใดๆในหล้าโลก หรือเทียบโศกเพราะใจที่ใฝ่ฝัน เพราะอยากจะได้นู่นนี่พัลวัน ต้องทุกข์กันหามาเปรอบำเรอใจ ถ้าใจจิตมิติดโศกเพราะโลภเกาะ ใจคงเคาะสนิมสิ้นอินทรีใส คงมีสุขโดยมิได้ฝันไป แต่สุขใจเพราะสุขจริงใช่สิ่งลวง
8 เมษายน 2545 01:59 น. - comment id 44764
คับจริงจริงคับ ความสุขที่แท้จริงคือความสุขทางใจ มิใช่ของบรรนาการ และต่างต่างนานา อืม ชะเออ เอิงเอย ประเทศไทยจงเจริญ (ทางใจไม่ใช่วัตถุนะ)
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ