อาหารชอบของเธอนั้นคืออะไร แล้วเงินเธอล่ะ มีมากแค่ไหน ชื่อเสียงของเธอร่ำลือกันว่าอย่างไร ยังไงฉันก็ยังคงรักเธอตลอดกาล เอ่อ ถ้าใครไม่เข้าใจก็จะอธิบายให้ฟังนะครับ อาหารชอบของเธอนั้นคืออะไรก็หมายถึง เธอชอบกินอะไร แล้วเงินเธอล่ะ มีมากแค่ไหน ก็หมายถึง มีเงินเยอะแค่ไหน ชื่อเสียงของเธอร่ำลือกันว่าอย่างไร ก็หมายถึง ชื่อเสียงของเธอนั้น- ชาวบ้านเขาลือกันว่าอะไร ยังไงฉันก็ยังคงรักเธอตลอดกาล ก็หมายถึง ถึงเธอจะเป็นยังไง จน- รวยแค่ไหน ไม่มีชื่อเสียง ฉันก็จะรักเธอตลอดไป ไง ฮะ เข้าใจหรือยัง อธิบายแทบตาย
7 เมษายน 2545 18:29 น. - comment id 44705
ที่อธิบายเนี่ย คงเข้าใจนะครับ ขอบคุณครับ ที่อ่านคำอธิบาย ถ้าใครไม่ได้อ่านก็อย่าข้ามผมไปได้
8 เมษายน 2545 00:48 น. - comment id 44742
เข้าจายแย้วว นี่ม่ายบอกก็คงจะไม่รู้นะเนี่ย โชคดีที่มีคนแปลให้ฟัง อืม กลอนนายแปลกดีอ่ะ แต่ก็ชอบ แล้วตกลงเธอคนนั้นคือใครล่ะ บอกรักเขายัง ยังไง รีบบอกซะนะ เดี๋ยวแห้วไปรับประทานซะก่อน
24 เมษายน 2545 14:36 น. - comment id 47311
ใช่เลยค่ะ เราจะเอาใจช่วยนะคะ