ดิฉัน...เป็น สาวสวย รวยเสน่ห์ หน้าสวยเก๋ เท่เอย่าง นางเอกหนัง จบมาจาก อเมริกา ปริญญาดัง พ่อมีตัง สั่งรถโก้ ขับโต้ลม ดิฉัน...เป็น คนไทย ไปโตนอก เวลา talk ออกสำเนียง เสียงผสม ใครจะด่า ว่ายังไง ไม่ปรารมภ์ ใครจะชม อมยิ้มตอบ มอบกลับไป แต่...ดิฉัน ดันอยู่ยาก มากพิธี ต้องของดี ที่หนึ่ง ถึงยอมใช้ ต้องหนุ่มหล่อ พ่อรวยกว่า มาเอาใจ ชี้สิ่งใหน ต้องสม อารมย์ปอง จากสิบหนุ่ม รุมล้อม อยู่พร้อมหน้า เหลือแค่ห้า แค่สี่ ยี้...สามสอง คนทุดท้าย หายวับ ไม่กลับมอง เหลือแต่ของ กองคลุม สุมรอบตัว 30ปี ที่ดิฉัน นั้น...จดจ่อ ให้คนมา สู่ขอ รอมี...-ัว แค่...อ้วนท้วน ล้วนไขมัน พันธุ์แม่วัว อย่าหวาดกลัว จนขั้วใจ ไม่...ทำงาน. (รออยู่นะคะ มาขอนะคะ...moo...moo...)
17 พฤษภาคม 2553 08:13 น. - comment id 1127881
สวยเหมือนเพ็ญพักตร์
17 พฤษภาคม 2553 08:34 น. - comment id 1127882
ฮิ...ฮิ...ขอบคุณคะ คุณcow ที่ชม
17 พฤษภาคม 2553 08:38 น. - comment id 1127886
สวยและไฮโซมากค่ะ ตรงกันข้ามกับดิฉันเลย ห่วยและโลโซสุดๆ
17 พฤษภาคม 2553 09:20 น. - comment id 1127894
แซมก็รอ อยู่นี่ไง ใจยังวุ่น รอคุณคุณ มาสมัคร บอกรักบ้าง แต่ท่าที ดูจะอด หมดหนทาง ต้องนั่งห้าง เสาะหา รอสามี ผู้หญิงเก่ง เด็ดดัง ความหวังสูง ดั่งนกยูง กรีดกราย มากมายสี เชิดหน้ากร่าง วางยศ อดทุกที คุณสามี บอกไม่เอา เพราะเขากลัว แซมมาแวะหยอกเล่นสนุกๆ แค่นั้นเองนะคะ เห็นกลอนสนุกอย่างนี้ ทนไม่ไหวค่ะ ต้องต่อ อิ..อิ.. %
17 พฤษภาคม 2553 09:34 น. - comment id 1127896
สวัสดีคะ คุณอนงค์นาง โถ...โถ...คนดี อย่าคิดมากนะคะ อย่างคุณนี่...สวยที่ใจ ใช่ใบหน้า Gemini58ว่า...ยังดีกว่า สวยใบหน้า แต่ว่าใจ ไร้อ่อนหวาน ซะอีก สวัสดีคะ คุณแซม อ่านกลอนของคุณแล้ว กลอนGemini58...กร่อยไปเลยคะ แต่งได้ชั้นหนึ่ง...จริงๆ
17 พฤษภาคม 2553 09:57 น. - comment id 1127906
สวัสดีค่ะ ที่จริงทั้งสวย รวย และใจดีอย่างคุณGemini58 ต้องชื่นชมค่ะ ถ้ามีโอกาสไป.....เมื่อไหร่ จะขออนุญาตแวะไปคารวะ ถ้าได้มานิวยอร์คเมื่อไหร่ ยินดีต้อนรับเช่นกันค่ะ
17 พฤษภาคม 2553 10:08 น. - comment id 1127909
จริงเหรอคะ ดีใจมากเลยคะ ถึงNew York กับ Texas จะไม่ใกล้กันนัก แต่ก็ยังดีกว่า...เมืองไทย ไกลปู้น...ปู้น...โน่นอีก
17 พฤษภาคม 2553 10:49 น. - comment id 1127924
เคยอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ค่ะ พอจะทราบว่าเป็นคนดัง คนดี ของที่นั่น ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
17 พฤษภาคม 2553 11:06 น. - comment id 1127927
ขอบคุณมากคะ คุณอนงค์นาง ไม่สวย...ไม่รวย...ไม่ดัง...ไม่เด่น... เป็นคน "ธรรมดา" สามัญซิง...ซิง...เลยคะ
17 พฤษภาคม 2553 11:20 น. - comment id 1127931
แบบนี้เรียกว่า ถล่มตัวหรือเปล่าคะ อนงค์นางยังห่างไกลคุณGemini58 แบบไม่เห็นฝุ่นค่ะ ทำงานหาเช้ากินค่ำไปวันๆเท่านั้นเอง เป็นมนุษย์กินเงินเดือนธรรมดาๆ กว่าลูกจะเรียนจบก็เกษียณพอดีค่ะ
17 พฤษภาคม 2553 11:42 น. - comment id 1127933
คุณอนงค์นางคะ ถ้ายังไม่ง่วง กรุณาเข้าไปเป็น "กำลังใจ" ให้คุณแค่ปลายปากกา หน่อยซิคะ เธอเขียนเรื่อง "มาลา"
17 พฤษภาคม 2553 16:19 น. - comment id 1128004
ไปมาแล้วค่ะ เมื่อคืนเข้านอนเลยไม่ได้มาตอบต่อ ขออภัยด้วยนะคะ
18 พฤษภาคม 2553 02:55 น. - comment id 1128091
18 พฤษภาคม 2553 04:57 น. - comment id 1128094
WOW... สวัสดีคะ คุณลูกหว้า icon ของคุณ "หลาก-หลาย" อารมณ์ เสียจน Gemini58ต้องร้องว่า Moo...Moo... ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจกัน