Made in Thailand อย่าให้Made in China, made in Cambodia made in Indonisia made in Malaysia มาแทนที่เรา ชัดเจนรึยัง ว่า..... สายตาของต่างชาติมองไทยเรา ยังไง อย่าเป็นแมลงเม่าบินเข้ากองไฟ.................. โอย .... ไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว มัน ร้องไห้ในใจ
15 พฤษภาคม 2553 07:06 น. - comment id 1127622
15 พฤษภาคม 2553 07:07 น. - comment id 1127623
คนไทยบริสุทธิ์ คนจนคนยากตายไปแล้ว 40 คน คนที่ทำกรรมชั่วนี้ ต้องไม่ตายดีแน่นอน บาดเจ็บสาหัสทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกใกล้ 2 พันแล้ว
15 พฤษภาคม 2553 19:59 น. - comment id 1127696
จะโทษทหารอย่างเดียวก็ไม่ได้หรอกครับ ประเทศไทยไม่เดินแน่ ถ้าคนไทยยังไม่สามัคคีกันแบบนี้ อย่าว่าแต่ ลาว เขมรจะแซงหน้าเลย อาจแย่กว่านั้นได้อีกเพราะคนเห็นแก่ตัวไม่กี่คน