ขอแนะนำมูลนิธิอภิธรรม งามเลิศล้ำน้ำใจหาใครเหมือน พี่ดอกแก้วพัฒนาน่าไปเยื่อน รอวันเดือนไปกราบตราบเมตตา ศึกษาธรรมนำใจให้ผ่องผุด ใสประดุจน้ำค้างกลางเวหา ชื่นชมพี่แสนดีที่กรุณา ไม่อิจฉาผู้ใดไม่ชิงชัง เห็นความดีที่สร้างพ้นทางทุกข์ ได้แต่ปลุกปลอบใจให้ความหวัง อยากทำดีเหมือนพี่นี้จีรัง คนน่าชังอย่างน้องร่ำร้องจริง
14 พฤษภาคม 2553 18:10 น. - comment id 1127546
สวัสดีค่ะน้องอนงค์นาง ขอขอบคุณในน้ำใจที่งามงด เขียนกลอนบทเชิญชวนมวลมิตรฉันท์ ให้มาร่วมสืบสานสายสัมพันธ์ บนเส้นทางคุณอนันต์ธรรมมรรคา ขอบคุณค่ะน้องอนงค์นาง ด้วยความยินดีที่จะชักชวนพี่ๆ น้องๆ ให้มาเยี่ยมเยือนนะคะ และก็ทราบว่าอนงค์นางอยู่ไกลจากมูลนิธิของพี่เหลือเกิน ถ้าอย่างนั้นก็ส่งที่อยู่มาให้พี่ดอกแก้วนะคะ ที่ dokgaew@hotmail.com จะได้ส่งหนังสือไปให้เป็นที่ระลึกค่ะ และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจัดส่งนะคะ พี่ดอกแก้วยินดีที่มีโอกาสมอบหนังสือให้อนงค์นางเป็นที่ระลึกค่ะ
14 พฤษภาคม 2553 19:03 น. - comment id 1127550
มาสดับรับฟัง ครับ
14 พฤษภาคม 2553 22:57 น. - comment id 1127602
สวัสดีค่ะพี่ดอกแก้ว น้องได้รู้จักมูลนิธิ และงานของพี่จากเพื่อนคนหนึ่งในบ้านกลอนค่ะ ได้เข้าไปอ่านดูแล้ว ประทับใจในความสามารถ ความอดทน และความดีของพี่จริงๆค่ะ อนุโมทนาสาธุ ขอบคุณมากสำหรับหนังสือนะคะ น้องจะติดต่อไปค่ะ
14 พฤษภาคม 2553 22:59 น. - comment id 1127603
สวัสดีค่ะคุณกู้ภัย ขอบคุณที่แวะมานะคะ
15 พฤษภาคม 2553 09:04 น. - comment id 1127637
แวะมาทักทายด้วยรักครับ
15 พฤษภาคม 2553 11:57 น. - comment id 1127668
พี่ดอกแก้วน่ารักใจบุญและใจดีค่ะ มายืนยันค่ะ
15 พฤษภาคม 2553 22:18 น. - comment id 1127705
พี่ดอกแก้วเปรียบเสมือนพฤกษาใหญ่ แผ่ กิ้งก้านร่มใบให้ร่มครึ้ม นกกาเข้าอาศัยแม้ลิงค่างบ่างชนีห้อยโหนเล่นเป็นสุขนักต้นไม้ใหญ่ไม่มีบ่นมีแต่สอนสั่งให้คำปรึกษาเป็นที่พึ่งมาเนิ่นนาน
16 พฤษภาคม 2553 00:15 น. - comment id 1127716
แวะมาสวัสดีค่ะ
16 พฤษภาคม 2553 01:04 น. - comment id 1127730