เบื่อ...เบื่อ..เบื่อ...เบื่อ...เบื่อ...เมีย
Gemini58
เบื่อ...เบื่อ...เบื่อ เบื่อเมียพี่ ที่ชอบสั่ง
มันน่าเบื่อ เหลือกำลัง รั้งลากไหว
ใช้ทำโน่น ทำนี่ พิรี้พิไร
เสมือนทาษ เมียกดใช้ ไม่หยุดมือ
เบื่อ...เบื่อ...เบื่อ เบื่อจริงโว้ย อยากโกยหนี
ขนซื้อของ แต่ละที ใช้พี่ถือ
ทั้งคาบหนีบ หิ้วลากหอบ รอบสะดือ
กลัวเสียชื่อ คุณนาย จ่ายจนเพลิน
เบื่อ...เบื่อ...เบื่อ เบื่อจริง กว่าสิ่งไหน
เรื่องหุงข้าว ทอดไข่ ไม่เคอะเขิน
ทำกับข้าว สามมื้อให้ ไม่ขาดเกิน
แม่...มหา จำเริญ เชิญ...รับประทาน
เบื่อ...เบื่อ...เบื่อ เบื่อเป็นบ้า ขี้ข้าเมีย
แสนจะเพลีย เบี้ยล่างให้ ใช้เรียกขาน
สากเบือ ยันเรือรบ จบแทบคลาน
หลังเกือบอาน บานตะไท ไม่หยุดมือ
ดีที่เป็น เมียพี่นะ จะบอกให้
แม่ไฉไล ถึงได้ สบาย...บรือ
เมียคนอื่น อาจถูกเหน็บ เจ็บร้อง...ฮือ
เมียพี่หรือ...สั่งได้ ไม่ขัดเลย.