ทักษิณ ในวันนี้

ภัคพล

หนังสือพิมพ์ ลงข่าว ป่าวประกาศ
ประชาราษฎร์ ของไทย เกิดปัญหา
ถูกเข่นฆ่า ถูกทำร้าย จนปัญญา
ดับชีวา สังเวยร่าง กลางผองชน
ทักษิณ ไทย ในวันนี้ มีปัญหา
ทักษิณ บ้า เดือดระอุ ความสับสน
ทักษิณ งาม กลับทรามโซม ต้องดิ้นรน
ทักษิณ หม่น หมองใจ ใครช่วยที
ขอหยุดเถิด โจรร้าย ทำลายชาติ
ด้ามขวานขาด จะอยู่ได้ ไร้ศักดิ์ศรี
ทักษิณของ คนไทย คงไม่มี
ร่วมพลัง สามัคคี เพื่อชาวไทย
ทั้งตำรวจ ครูอาจารย์ คนพื้นที่
ถูกราวี เป็นเหยื่อโจร อำนาจใหญ่
จะให้มี อีกกี่ศพ วันต่อไป
พี่น้องใต้ เราเจ็บช้ำ ทุกวันวาน
พอเถิดพอ ขอพลัง ครั้งยิ่งใหญ่
มารวมใจ เหนือ ออก ตก แลอิสาน
ช่วยทักษิณ ถิ่นใต้ ให้สำราญ
หยุดกระบวนการ เข่นฆ่า ประชาชน.				
comments powered by Disqus
  • แดง อุดร

    10 พฤษภาคม 2553 18:56 น. - comment id 1126595

    ท่านนายกทักษินคือปัจจุบันและอนาคตของไทย
  • เด็กวัด

    10 พฤษภาคม 2553 18:56 น. - comment id 1126596

    ไอ้มาร์ค  ๒๙ ศพ ทรราชย์ฆาตกรชาติชั่ว
  • ชาวไพร่ หัวใจสีแดง

    10 พฤษภาคม 2553 22:13 น. - comment id 1126647

    ทักษิน นโยบายที่จับต้องได้
    29.gif
  • กูละเบื่อ

    11 พฤษภาคม 2553 11:49 น. - comment id 1126712

    เขาหมายถึงทักษิณ ที่หมายความว่าทิศใต้ละมั้งครับ
  • ภัคพล

    11 พฤษภาคม 2553 12:26 น. - comment id 1126719

    ถูกครับ ทักษิณหมายถึง ทิศใต้ ภาคใต้ ของไทยครับ ไม่ได้ยุ่งการเมืองครับ 61.gif61.gif61.gif
  • jim007

    11 พฤษภาคม 2553 13:35 น. - comment id 1126735

    Cardinals Jerseys. 
    Falcons Jerseys. 
    Ravens Jerseys. 
    Bills Jerseys. 
    Panthers Jerseys. 
    Bears Jerseys. 
    Bengals Jerseys. 
    Browns Jerseys. 
    Cowboys Jerseys.
  • ไชยกร

    11 พฤษภาคม 2553 23:25 น. - comment id 1127020

    แอบหักมุมได้สวยงามค่ะพี่
  • เรา

    9 กันยายน 2553 01:00 น. - comment id 1155126

    ว่านายกมาร์คทามมัย
    นิสัยไม่ดี ชิชิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน