ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม

Gemini58

ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
เป็นหญิงไทย ใจเบาบาง ร่างสะสวย
เพศอ่อนแอ แคร์ความรัก มักเอออวย
อย่าฉกฉวย จนม้วยมร ต้องถอนพงษ์
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
อย่าเสือกใส ใจอมหิต ผิดประสงค์
อย่านินทา ว่าร้าย หมายปลดปลง
อย่าล่วงเกิน ประเมินลง เท่าผงคลี
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
อย่าแว๊บมา แว๊บหาย คล้ายพวกผี
อย่าหลอกใช้ ให้ทำ เรื่องอัปรีย์
อย่ากดขี่ บีฑา ฆ่าทั้งเป็น
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
อย่าพูดมาก ปากไว ใส่เน่าเหม็น
อย่าโกหก พกเลี่ยง เบื่ยงประเด็น
อย่าซ่อนเร้น เห็นแก่ตน เพียงคนเดียว
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
อย่างมงาย ไร้ฉลาด ขาดเฉลียว
อย่าทะเลาะ เบาะแว้ง แสร้งปีนเกลียว
อย่าขบเขี้ยว เคี้ยวฟัน หมายบั่นทอน
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
โปรดอภัย ใช่เก่งกล้า ตีหน้าสอน
โปรด แยกแยะ แพะรับบาป กราบวิงวอน
อย่าต้องให้ ไก่อ่อน นั่งสอนมวย
ฉัน...สตรี ใช่...ศัตรู รู้บ้างไหม
เป็นหญิงไทย ใจเบาบาง ร่างสะสวย
เพศอ่อนแอ แลก็รู้ หมูในอวย
อย่าฉกฉวย จนม้วยมร ต้องถอนพงษ์				
comments powered by Disqus
  • กู้ภัย

    10 พฤษภาคม 2553 13:42 น. - comment id 1126522

    สุดยอด แต่ถ้าอ่านไม่ดี เสียวเป็นบางคำนะ20.gif
  • jim007

    11 พฤษภาคม 2553 13:39 น. - comment id 1126749

    Cardinals Jerseys. 
    Falcons Jerseys. 
    Ravens Jerseys. 
    Bills Jerseys. 
    Panthers Jerseys. 
    Bears Jerseys. 
    Bengals Jerseys. 
    Browns Jerseys. 
    Cowboys Jerseys.
  • Gemini58

    13 พฤษภาคม 2553 07:53 น. - comment id 1127262

    ไม่เข้าใจมากนัก กรุณาอธิบายเพิ่มเติมด้วยคะคุณกู้ภัย...ขอบคุณคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน