ฟ้าส่งดาวพราวแสงสู่แหล่งโลก แต่ฟ้านำความโศกสู่แหล้งหล้า เมื่อฟ้าพรากคนรักของประชา ผู้นามว่า "ธนดล" คนจดจำ นามเนสหนุ่มน้อยคอยสร้างสุข แต่ครานี้เราทุกข์ทุกเช้าค่ำ เพราะเนสด่วนลาลับด่วนดับนำ- เสียงโหยร่ำเรียกร้องก้องแผ่นดิน หลับในครานี้ให้มีสุข อย่าได้ทุกข์ห่วงหน้าพาถวิล เสียงใดๆที่เนสเคยได้ยิน จะก้องถิ่นก้องหล้าว่าไม่ลืม
10 พฤษภาคม 2553 09:04 น. - comment id 1126473
เสียใจด้วยค่ะ... คุณเนสคงรับรู้ถึงความอาลัยจากคุณค่ะ ขอให้คุณเนสไปสู่ภพภูมิที่ดีค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณเข้มแข็งนะคะ
11 พฤษภาคม 2553 13:40 น. - comment id 1126752
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.
22 มิถุนายน 2553 13:45 น. - comment id 1139515
เพาะจัง. อขบคุนแทนพี่ชายด้วยน่ะค่ะ. พี่เนสต้องชอบมากแน่เรย