เอ๊านับ หนึ่ง สอง สาม ยิ้มให้กับกาลเวลาที่จะผ่านพ้น ถ่ายภาพความทรงจำเก็บไว้ทุกทุกคน เพราะอีกไม่นานเราคงต้องจากกัน เอ๊านับ หนึ่ง สอง สาม แชะ^^ยิ้มกันให้ทุกคนนะเพื่อนฉัน เพราะนี่เป็นภาพสุดท้ายที่เราจะถ่ายร่วมกัน ก่อนที่วันเวลาจะพาเราจากไกล เพราะฉะนั้นภาพที่ถ่ายในวันนี้ จะทำให้เราจดจำกันและกันได้ กับภาพแห่งรอยยิ้มที่กลั่นมาจากใจ ไม่ว่านานเพียงไรเราจะไม่ลืมกัน"สัญญา"
9 พฤษภาคม 2553 10:23 น. - comment id 1126245
สัญญาจ้ะว่าจะไม่ลืมกัน และจะไม่มีวันลืมเธอ...ยายหนูลูกหว้าผู้น่ารัก
9 พฤษภาคม 2553 12:26 น. - comment id 1126278
เพลงที่เกลียที่สุด เพลงที่เศร้าที่สุด ไม่อยากจะร้องมากที่สุด คือบทเพลง แห่งการจากลา ......................... ขอเถอะนะ รับไม่ได้จริง ๆ ได้โปรดร้องเพลงอื่นได้ไหม..... ...................... แน่นอนอยู้แล้ว เราจะไม่ทิ้งกันจ้าลูกหว้า....
9 พฤษภาคม 2553 15:20 น. - comment id 1126300
เอ๊านับ หนึ่ง แล้วสองไม่ต้องสาม กดชัดเตอร์ได้ตามความสุขสันต์ ยิ้มของแต่ละคนทุกหนนั่น จะมีค่าตราตรึงมั่นกลางดวงใจ เป็นภาพที่มีความสุขมากเลยค่ะ
9 พฤษภาคม 2553 20:16 น. - comment id 1126343
เวลาถ่ายรูปหมู่..โดยมากช่างภาพ จะให้เราพูดคำว่า สี่ พร้อมๆกัน พูดค้างไว้ .. ภาพออกมาจะปรากฏว่ายิ้มกันทุกคน อิอิ
9 พฤษภาคม 2553 20:30 น. - comment id 1126361
แวะมาเยี่ยมคับ
10 พฤษภาคม 2553 01:11 น. - comment id 1126453
๐ คุณครูกระดาษทราย หว้า..คิดว่านะ ถ้าเราสัญญาอะไรต้องทำให้ได้..อิอิ ๐พี่สุริยัน สัญญาแล้วนะคะ..ห้ามลืมไม่งั้นหว้าโกดจริงด้วย ๐ พี่สุรศรี ใช่ๆพี่เพลงที่ต้องเอ่ยคำลาเป็นเพลงทีไม่อยากฟังที่สุด สัญญาใจแล้วนะพี่ชายเราจะไม่ลืมกันคิคิ ๐พี่กิ่งโศก ใช้คำว่าชีสก้อได้คะ อย่าใช้ชมพู๋ก้อแล้วกันเด๋วรูปออกมาไม่สวยอิอิ ๐คุณวิทย์ ขอบคุณที่แวะมานะ
11 พฤษภาคม 2553 14:14 น. - comment id 1126785
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.