กวีฤาแล้งแหล่งสยาม

ภัคพล

กวีฤาแล้งแหล่งสยาม
	                                                           (วสันตดิลก  ฉันท์๑๔)
อักษรประดิษฐ์จิรพิพัฒน์	            มนนัสสยามหล้า
ลายลักษณ์กวีวจนค่า	            ปิติชื่น  ณ  ธานี
           บทคำประพันธ์มธุรวาส                คติปราชญ์วิสุทธิ์ศรี
           ขับกล่อมประเทศ ณ ปฐพี            ชนน้อมมโนไทย
เป็นทั้งกวีจิตนการ	            ปฏิภาณ ณ ยิ่งใหญ่
ร้อยกรองประดิษฐ์ศิริวิไล	            บ่มิสิ้นคุณานันต์
           ฤาแล้งกวีจิรสยาม	                   คุณุความหทัยมั่น
           เทิดทูนวจีรตนพรรณ                   ณ สถิตกวีไทย.				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    9 พฤษภาคม 2553 10:30 น. - comment id 1126251

    ยังหรอกฮับยังไม่แล้ง
    31.gif31.gif31.gif
  • ไม้หอม

    9 พฤษภาคม 2553 13:31 น. - comment id 1126282

    อากาศอาจร้อนแล้ง
    จนบางแห่งดินระแหง
    แต่กวีไม่ร้างแล้ง
    ในแหล่งถิ่นสยาม
    
    สบายดีนะหนุ่มน้อย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2553 15:13 น. - comment id 1126297

    แวะมาชื่นชมในผลงานค่ะ
  • ภัคพล

    9 พฤษภาคม 2553 19:01 น. - comment id 1126324

    ขอบคุณน้าสุริยันต์
    ขอบคุณพี่ไม้หอม ผมสบายดีครับ
    ขอบคุณพี่ผู้หญิงไร้เงา
    36.gif36.gif36.gif
  • jim007

    11 พฤษภาคม 2553 14:13 น. - comment id 1126783

    Cardinals Jerseys. 
    Falcons Jerseys. 
    Ravens Jerseys. 
    Bills Jerseys. 
    Panthers Jerseys. 
    Bears Jerseys. 
    Bengals Jerseys. 
    Browns Jerseys. 
    Cowboys Jerseys.
  • ไชยกร

    11 พฤษภาคม 2553 23:37 น. - comment id 1127021

    เพราะสายเลือดไทยเป็นชาตินักกลอน...
    
    ขอบคุณคำฉันท์เพราะๆที่สร้างความประทับใจ และ แรงบันดาลใจค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน