ผืนแผ่นดิน ถิ่นไทย เราได้อยู่ บรรพชน ต่อสู้ กู้ไว้ให้ เป็นแผ่นดิน สง่างาม นามแดนไทย แหล่งรวมใจ พี่น้อง ผองประชา ด้ามขวามทอง เราอยู่มา สงบสุข นิราศทุกข์ สุขสันต์ กันทั่วหน้า แดนล้ำค่า นามีข้าว น้ำมีปลา แต่ก่อนมา ผูกสมัคร สามัคคี วันนี้เรา สิ้นแล้ว บรรพบุรุษ เหมือนสิ้นสุด สามัคคี เริ่มถอยหนี แบ่งพรรคพวก เกิดอะไร ไทยธานี หลายชีวี อธิฐาน ให้ร่มเย็น สงสารใน บรรพชน ที่เป็นผี จะอยู่ดี มีสุข กลับทุกข์เข็ญ ร่ำร้องไห้ เห็นไทย อย่างที่เป็น หลากประเด็น หลากความคิด ผิดต่างกัน อุทิศหา บรรพชน ให้พ้นทุกข์ มาสร้างสุข มอบไว้ ใจมุ่งมั่น เราคนไทย เชื้อชาติไทย ใจสัมพันธ์ ร่วมแบ่งปัน รอยยิ้มนี้ ที่สำราญ สามัคคี พี่น้องเรา เหล่าสยาม สร้างคุณงาม เว้นความชั่ว ทั่วทุกท่าน รักชาติไทย สามัคคี ที่ยาวนาน ร่วมทำทาน ให้บรรพชน ดลความดี.
8 พฤษภาคม 2553 11:44 น. - comment id 1126132
8 พฤษภาคม 2553 15:04 น. - comment id 1126144
รักเธอประเทศไทย รักด้วยใจไม่เปลี่ยนผัน รักเธอทุกวานวัน ขอยืนยันอย่างมั่นคง อยากเห็นประเทศไทยสงบสุขเหมือนวันเก่าจังค่ะ
8 พฤษภาคม 2553 19:11 น. - comment id 1126189
ปองศานต์สุขสืบหน้า ฟ้าไทย ไทยจักอยู่เป็นไท ไม่แคล้ว ไทยจักไม่รบไทย ยืนหยัด ไทยจักเป็นเวียงแก้ว กว่าร้อยพันปี ร่วมระลึกถึงบรรพชนไทยด้วยคนค่ะพี่ชาย
9 พฤษภาคม 2553 10:22 น. - comment id 1126244
สรุปได้เลยว่า ที่บรรพชนไทยร้องไห้เป็นเพราะ... - ไอ้มาร์ค 27 ศพ ทรราชย์ฆาตกรชั่ว - ไอ้ปอ ประตูหลัง จอมมารถั่วดำ - ไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน - ไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติ ไอ้พวกควายเหลืองทำลายชาติทั้งนั้น บรรพชนไทยจึงร้องไห้ จริงไหมพี่น้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
11 พฤษภาคม 2553 14:36 น. - comment id 1126839
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.