การรอคอยเธอที่ใช่

๐๐Moonshine๐๐

ตัวเราเองยังสบสนในความรัก
ยังจมปรักกับความรักที่สบสน
คอยค้นหาแต่ความรักที่วกวน
แต่ก็จนได้เจอเธอคนที่ใช่
คนที่ใช่สำหรับเรานั้นคือเธอ
สำหรบเธอเราเองนั้นมิรู้ได้
ถ้าเราใช่สำหรับเธอก็ดีไป
แต่ถ้าไม่เราต้องสู้มันต่อไป
ให้มันใช่สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • Jumpa

    7 พฤษภาคม 2553 17:36 น. - comment id 1126018

    ตัวเองยังสบสนในความรัก
    กับความรักที่สบสน
    คอยค้นหาความรักที่วกวน
    จนได้เจอเธอนั้น..คือคนที่ใช่
    สำหรับเธอเราเองนั้นมิรู้ได้
    ถ้าเราใช่สำหรับเธอก็ดีไป
    แต่ถ้าไม่เราต้องสู้มันต่อไป
    ให้มันใช่สำหรับเธอ
    ++ ตามหาเธอให้เจอแล้วบอกเธอในความรัก
        ที่คุณให้เธอ..
    แล้วคุณจะรู้ว่าเธอต้องการ คุณ  ++
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2553 15:41 น. - comment id 1126158

    การรอคอยดีดีคนที่ใช่
    คงจะไม่นานแน่ได้แลเห็น
    แต่ต้องทำความเข้าใจในประเด็น
    รักจึงเป็นผลดีที่ซึ้งใน
    
    11.gifขอให้การรอคอยสมใจในเร็ววันนะค่ะ11.gif
  • jim007

    11 พฤษภาคม 2553 14:30 น. - comment id 1126826

    Cardinals Jerseys. 
    Falcons Jerseys. 
    Ravens Jerseys. 
    Bills Jerseys. 
    Panthers Jerseys. 
    Bears Jerseys. 
    Bengals Jerseys. 
    Browns Jerseys. 
    Cowboys Jerseys.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน