คลื่นขบวนผองชนคนนับแสน เดินแห่แหนกู้ก้องและร้องไล่ เพื่อปกปักรักษาประชาธิปไตย เขาจึงได้รวมพล"คนธรรมดา" เพื่อล้มล้างระบบอำมาตย์อำนาจเถื่อน ต้องเร้าเตือนเพื่อนไทยอย่าไว้หน้า เอาข้อมูลตีแผ่แก่สายตา ประจานความชั่วช้าให้สาใจ... เรารวมพลเพื่อความยุติธรรม ทนร้อนหนาวเช้าค่ำ...เราทำได้ ประกาศตนเป็นตัวแทนดินแดนไทย ตั้งชุมนุมรุมไล่...ออกไปที ระเบิดบึมกระหึ่มปานสะท้านทั่ว ล้วนเมียผัวลูกแม่ รีบแห่หนี มองไม่เห็นคนกล้าตายหมายชีพพลี ซ่อนตัวดีหลบแฝงกำแพงคน ก่อสงครามด้วยมุ่งมั่นหมายสันติ ทวงสิทธิโดยมิชอบยากตอบผล เมื่อรุกล้ำกติกาอารยชน คือยอมตนเป็นคนเถื่อนเหมือนเหมือนกัน คลื่นขบวนผองชนคนนับแสน ที่หน้าแหงนปากกู่กันอยู่นั่น โปรดสักนิดคิดใหม่ให้เท่าทัน ก่อนชาติพลันฉิบหาย...ตายทั้งเมือง
7 พฤษภาคม 2553 19:33 น. - comment id 1126027
แวะมาอ่านผลงานฮับพี่ชาย
8 พฤษภาคม 2553 15:42 น. - comment id 1126159
11 พฤษภาคม 2553 14:29 น. - comment id 1126825
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.