เคยรักกันสัญญาว่าจะรัก กาลนานนักตลอดจนลมสุดท้าย เคยอิงแอบแนบซบทั้งใจกาย แต่สุดท้ายกลายเป็นขมลมปากลวง ใช่สินะฉันโง่เง้อ..งมงาย ใช่สินะสุดท้ายน้ำตาร่วง ใช่สินะฉันนั้นสมองกลวง ใช่สินะ..หลอกลวง ลวงทั้งใจ
7 พฤษภาคม 2553 10:24 น. - comment id 1125981
มาอ่านผลงานครับ.. เศร้าจัง.. ๐ โลกใหญ่เบื้องใบนี้.....ย่อมพึงมีเพียงสองสิ่ง หนึ่งเรื่องสุขหวามจริง......สองนั้นทุกข์แทบสิ้นชนม์.. ๐สองสลับจับเปลี่ยน....ว่ายวนเวียนวิ่งวกวน บ้างเจ็บจิตเจียนจน.....บ้างสุขล้นจนคนแล ..มาทักทายจ้า
8 พฤษภาคม 2553 16:01 น. - comment id 1126166
เคยสัญญารักมั่นรักฉันแน่ แต่ไม่นานแน่แท้ก็สลาย รักที่ให้กับฉันพลันกลับกลาย เมื่อเธอเจอสาวมากมายให้สัญญา เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
11 พฤษภาคม 2553 14:27 น. - comment id 1126813
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.