มองทางไหนก็เห็นแต่ทางตัน สั่งซ้ายหันขวาหันไม่ได้ผล ขุนทหารปราณีประชาชน หากลุกลนฆ่าแกงแดงสู้ตาย ศาลปกครองเตรียมจ้องจะยุบพรรค อุปสรรคขวางหน้ามามากหลาย กลัวเสียฟอร์มยอมถอยพลอยอับอาย จำผ่อนคลายโร๊ดแมปให้แยบยล ตั้งเงื่อนไขห้าข้อล่อลองเชืง ขู่จะตีให้กระเจิงหากไม่สน อ้างบุญคุณทำเพื่อประชาชน แท้กังวลหน้าดำเหมือนจ้ำเลน กลัวเสียหน้าไม่กล้าจะเอ่ยถ้อย ว่ายุบสภาหน้าจ๋อยให้ตนเห็น วันเลือกตั้งกำหนดเอาเข้าประเด็น ล่วงอำนาจชัดเจน กกต. เพื่อทางหนีทีไล่ภายภาคหน้า บิดตะกูดขึ้นมาใช่ลวงล่อ การเลือกตั้งมีเหตุต้องชลอ โยนเป็นเรื่อง กกต. ไม่สั่งการ...
5 พฤษภาคม 2553 22:57 น. - comment id 1125789
มีข่าวจะนิรโทษกรรมการเมือง นี่เป็นเรื่องกลัวคุกจะบุกใส่ เพราะว่าตัวเป็นอาชญาฆ่าคนตาย จากคดีที่สลายการชุมนุม จึงเป็นเหตุก้าวลงส่งมาถาม เพื่อมิให้ลุกลามเพื่อถามสุ่ม หวังเป็นแผนปรองดองผู้ชุมนุม นี่คงกลุ้มกลัวคดีที่สั่งการ หากไม่มีการชุมนุมให้กลุ้มอก ก็จะหมกนิรโทษปลดให้ผ่าน หวังก้าวผ่านเลือดแดงด้วยแผนการ ไม่ต้องโทษประหารหน้าด้านจริง
6 พฤษภาคม 2553 03:57 น. - comment id 1125801
ต๊ะเอ๊ มาทายทักอ่านกลอน ขำดี้ดี
6 พฤษภาคม 2553 08:08 น. - comment id 1125804
เอาน่า..เดี๊ยวอะไรๆๆก็ดีขึ้นเองค่ะ แหมวันนี้วันพระทำจิตใจให้ผ่องใสเบิกบาน แล้วกระต่ายจะแบ่งบุญไปให้รอรับน่ะ
6 พฤษภาคม 2553 18:49 น. - comment id 1125894
สวัสดีค่ะพี่ฤกษ์
7 พฤษภาคม 2553 08:43 น. - comment id 1125967
บิดตะกูดคือ... ไม่เข้าใจ...เฉลยหน่อย...
7 พฤษภาคม 2553 12:38 น. - comment id 1125988
ฉลาดกันขนาดนี้ แล้วจะร่วมปรองดองทำไม แน่จริงก็ปฏิเสธเลยสิ ไม่ลองถามทักษิณกับพวกแกนนำดูบ้าง ว่าตกลงอะไรกันไว้ถึงได้จะยอมเปลี่ยนจาก 1 เดือน ก็ละครน้ำเน่ากันทั้งนั้น
8 พฤษภาคม 2553 20:29 น. - comment id 1126197
ไอหย๋า... ทีแรกให้รัฐยุบสภาใน ทันที ต่อมาเปลี่ยนเป็น 15 วัน ต่อมาเปลี่ยนเป็น 3 เดือน ต่อมา นายกต้องออกนอกประเทศ แล้วทำไมทีนี้จะมาปรองดองง่ายจัง อะไรคือสาเหตุค่ะพี่ฤกษ์
11 พฤษภาคม 2553 14:24 น. - comment id 1126803
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.