มีชายคนหนึ่ง...เชกูวารา กล่าวขานกันว่าเขายังไม่ตาย ผ่านมาหลายปีเขามีความหมาย ไม่ยอมแพ้พ่ายต่อสิ่งอธรรม เกิดมาเพื่อเป็นนักปฏิวัติ พร้อมจะขจัดภัยความเหลื่อมล้ำ ปฏิวัติคิวบาพ้นจากบ่วงกรรม ยืนหยัดตอกย้ำความรักมวลชน ไม่สังกัดชาติ เพียงเป็นมนุษย์ เชพร้อมจะฉุดความทุกข์หลุดพ้น คนยังจนยากลำบากขดสน ไม่จำยอมทนกล้าเดินออกมา มุ่งสู่โบลิเวียเพื่อปฏิวัติ อุดมการณ์ยืนหยัดไม่เคยอ่อนล้า สู้จนตัวตายด้วยใจหาญกล้า ฝากฝังวิญญาให้ชนรุ่นหลัง เพื่อเป็นแบบอย่างของการต่อสู้ คนที่ยังอยู่ให้มีพลัง ต่อสู้เปลี่ยนแลงสืบทอดความหวัง ก่อเกิดกำลังสร้างความเท่าเทียม เชกูวารา...เขายังไม่ตาย อยู่ด้วยความหมายความหวังเต็มเปี่ยม ที่ใดต่อสู้ศัตรูโหดเหี้ยม ขอจงตระเตรียมความกล้าอย่าง...เช
5 พฤษภาคม 2553 21:26 น. - comment id 1125746
แวะมาเยี่ยมชมค่ะ การต่อสู้เพื่อความถูกต้องคือความสวยงามเสมอค่ะ
11 พฤษภาคม 2553 14:23 น. - comment id 1126800
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.