ร่ายลำนำความเหงามาเล่าขาน เป็นตำนานความเหงานำเสนอ ผ่านบางใครบางคนมาพบเจอ ที่นี่มีความเหงาเสมอเกินบรรยาย ว่าเหงาเอยงามเอยเวลาพลบ เหงาสยบความเหว่ว้ามาเร่ขาย เหงาเจ้าเอยพกมาด้วยความเดียวดาย เหงาเจ้าร้ายพาน้ำตามาฝากใจ เหงาเจ้าเอยผ่านไปเลยได้หรือเปล่า เหงาเจ้าเอยอย่าป้ายให้หวั่นไหว เหงาเจ้าเอยอย่าทำให้ไร้อุ่นไอ เหงาเจ้าเอยอย่าร้างไร้เห็นใจกัน เหงาเจ้าเอยจากไปเลยจะได้ไหม เหงาเจ้าเอยปล่อยให้ใจได้ใฝ่ฝัน เหงาเจ้าเอยอย่าทำเฉยโปรดแบ่งปัน เหงาเจ้าเอยปล่อยให้ฉันได้สุขใจ
8 พฤษภาคม 2553 12:36 น. - comment id 1124045
แวะมาทักทายนะคะ ^^
5 พฤษภาคม 2553 21:57 น. - comment id 1125765
ความเหงา บางทีมันก็ช่วยให้เราคิดอะไรๆได้หลายๆอย่าง หุหุ...มาอ่านงานไพเราะครับ
5 พฤษภาคม 2553 22:32 น. - comment id 1125780
Q-๐ เหงาเจ้าเอย..อยากให้มันห่างหาย เหงาเจ้าเอย..อยากให้มลายหายไป เหงาเจ้าเอย..อยากให้มันเถลไถล เหงาเจ้าเอย..อยากให้มันหายไปจากใจ เหงาเจ้าเอย อย่าหวนกลับมา เหงาเจ้าเอยขอให้นวลนารา เหงาเจ้าเอย อยากให้เธอรูว่า เหงาเจ้าเอย คนเหงาคนนี้ไม่อยากเหงาอีกครา แฮะๆมั่วอีกแว้ววว
6 พฤษภาคม 2553 00:02 น. - comment id 1125797
บางครั้งในวันเวลาที่ไม่มีใคร อ้างว้างและโดดเดี่ยวเดียว อย่างน้อย ก็มีความเหงาที่ทำให้เรา ได้คิดถึใครสักคน ที่เขาอาจจะไม่รู้ตัวเลย อิอิ วันนี้เหงาแต่คงไม่หนาว เจียงใหม่ฮ้อนขนาดเจ้า ปี้สาว
8 พฤษภาคม 2553 22:15 น. - comment id 1126213
เเวะมาอ่านกลอนเพราะครับ เหงา..แก้ไม่ยากครับ ใช้ความเหงาเปนความคิดในการแต่กลอน ได้ดีมากเลยครับ อิอิ. ปล.ขอให้พี่หาเหงาเร็วๆๆนะครับ..
11 พฤษภาคม 2553 14:52 น. - comment id 1126847
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.
25 กันยายน 2553 00:19 น. - comment id 1158487
ชอบๆๆ โดนใจคนเหงาค๊าาา