เขาว่ารักมักทำระกำจิต เขาว่าพิษรักร้ายมิถ่ายถอน คนอกหักรักร้าวคราวอาวรณ์ ต้องหลบซ่อนทรมานเที่ยวซานซม บ้างว่ารักคือพลังทั้งไออุ่น หวานละมุนนักหนาพาสุขสม ยามสมหวังดังวิมานสราญรมย์ โลกนิยมยินดีนักคนรักกัน ยามใจเหงาไร้คนแนบแอบอิงพัก วุ่นใจนักรักลาไกลไม่สุขสันต์ เห็นคนเขาหยอกล้อคลอเคลียกัน ใจไหวหวั่นอยากลองรักอีกสักที หากรักแล้วก็พร้อมยอมเพื่อรัก มิกันกักหัวใจไว้ศักดิ์ศรี ทั้งใจกายขอน้อมและยอมพลี ขอเพียงมีรักแน่แท้จริงใจ หากไม่สมใจปองไม่หมองหม่น จะอดทนถนอมรักไม่ผลักไส ยินดีเพียงได้รักก็พอใจ แม้มิได้ชิดชมสมอุรา อยากลองรักสักหน่อยแม้ปล่อยเก้อ ก็รักเธอด้วยใจใช่ปัญหา แม้นเจ็บช้ำจะเลือนลบกลบน้ำตา ปลอบใจว่าดีเพียงใดได้รักเธอ...
5 พฤษภาคม 2553 20:56 น. - comment id 1125718
1 อ่า..คือว่า .... รักไปแล้ว ยังมะทันได้ลองรักเลยค่ะป้า
5 พฤษภาคม 2553 21:09 น. - comment id 1125734
มาไม่ทันที่ 1 เลย แต่ไม่เป็นไรขอที่2 ก็แล้วกัน
5 พฤษภาคม 2553 21:15 น. - comment id 1125737
ไม่ลองย่อมไม่รู้ครับพี่ป้า อิอิอ
5 พฤษภาคม 2553 21:17 น. - comment id 1125742
แวะมาเยี่ยมคับ
5 พฤษภาคม 2553 21:41 น. - comment id 1125757
ว้าวๆๆๆ *0* ป้าจะลองรัก อิอิ ^^ ลองเลยป้า หนับหนุนๆๆๆ >w< อิจฉาคนที่มีคนให้รัก T^T ด้วยจิตคารวะ
6 พฤษภาคม 2553 18:11 น. - comment id 1125893
ไม่ลองไม่รู้ ลองก่องแล้วเด่วค่อยว่ากานใหม่
11 พฤษภาคม 2553 14:54 น. - comment id 1126851
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.