จงรินไหลเถอะนะน้ำตา ปล่อยทุกข์ออกมาให้หมดสิ้น ความอัดอั้นตันใจอย่ากลืนกิน ให้ไหลรินหมดสิ้นในคืนนี้ จงรู้ไว้ในโลกกลมที่ยืนอยู่ คนที่สู้เท่านั้นที่ได้ดี จะอ่อนแอจะท้อแท้สักกี่ที หากยังมีความหวังจงก้าวเดิน อุปสรรคมีไว้ให้ฝ่าฟัน หากยืนยันในแนวทางอย่าขัดเขิน ไม่มีสิ่งใดหนาจะทุกข์เกิน เท่าหยุดเดินหยุดก้าวไม่ฝ่าฟัน ที่สุดแล้วก็อยู่ที่หัวใจ แกร่งแค่ไหนเมื่อลมฝนเข้าห้ำหั่น ใจของเราเท่านั้นที่สำคัญ ที่ยืนยันอนาคตที่สวยงาม สู้ทนกับความเสียใจที่ได้รับ แล้วนำกลับมาคิดทบทวนถาม เริ่มวันใหม่สดใสได้ทุกยาม เพียงมีความมุ่งมั่นไม่หวั่นเกรง
5 พฤษภาคม 2553 20:53 น. - comment id 1125715
แวะเข้ามาอ่านงานฮับ...หายไปนานเลยนะท่าน
5 พฤษภาคม 2553 21:07 น. - comment id 1125729
ขอบคุณที่ยังจำได้ค่ะ เพราะหายไปค่อนข้างนานจริงๆ 5555
11 พฤษภาคม 2553 14:57 น. - comment id 1126862
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.