พระอริยะสอนมาว่า เวลาทำบุญทุกครั้งให้ช่วยกันโมทนาบุญให้ เทวดาที่คุ้มครองในหลวง ด้วย ช่วยกันมากๆนะคะ เพราะเทวดาท่านจะทรงพลังมากในการดูแลปกป้อง คอยพยุงคุ้มครองให้ในหลวงของพวกเรา ขอโมทนา สมาชิก 3 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ ANN ในข้อความที่เขียนด้านบน ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ทรายกะทะเล
5 พฤษภาคม 2553 07:47 น. - comment id 1125560
รักในหลวงเช่นกันครับ สวดมนต์ ภาวนาให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้ประเทศตราบนานเท่านาน
11 พฤษภาคม 2553 14:57 น. - comment id 1126864
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.