อันโลกนี้ มีใครดี เท่าพ่อแม่ เลี้ยงมาแบเบาะทั่งโตเติบใหญ่ มีวิชาให้เราศึกษาได้ไปไกล โอ้แล้วใครจะดีเท่า พระคุณพร ท่านทั้งสองเปรียบเหมือนพระในจิต ชุบชีวิตเติบใหญ่เฝ้าใฝ่สอน ให้เราได้ว่านอนสอนง่าย ไม่สั่นคลอน สอนธรรมะให้ไว้ชิดในจิตใจ โอ้ธรรมะ ชนะ อธรรมนั้นแน่นแน่ โอ้ใยแลเห็นธรรมช่างสุขสดใส สมาธิ สติ ทั้งจิตใจ สิ่งดีดีย่อมตามมา หาก ทำดี...................
11 พฤษภาคม 2553 14:58 น. - comment id 1126865
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.