๏ ตาวันคล้อยลอยลับใกล้ดับแล้ว นกค่ำแว่วเสียงคูหาคู่ขวัญ คาบราตรีขานขับรอรับจันทร์ ยามวารวันลับลาทิวาไกล สายลมพลิ้วพัดผ่านท่ามลานหล้า พงพนาคืนกลับความหลับไหล สงบเงียบเยียบเย็นทุกเป็นไป สงัดในโศกช้ำเพียงลำพัง ยิ่งดึกดื่นชื้นฉ่ำด้วยน้ำค้าง คนแรมทางหมองหม่นแต่หนหลัง ท่ามเถื่อนถิ่นเคว้งคว้างจากรวงรัง เพียงเสาะหวังท่ามวันที่สัญจร หลากเรื่องราวร้อยพันในบันทึก จากส่วนลึกสุดใจถึงใต้หมอน สุข โศก เศร้า พ่ายแพ้มิแน่นอน ทุกบทตอนกระจ่างอยู่กลางทรวง ตาวันคล้อยลอยลับใกล้ดับแสง ค่ำคืนแห่งเดียวดายเริ่มกรายล่วง- เข้ากักกุมโบยตีฤดีดวง ท่ามกลางห้วงนิทราทุกราตรี ๚ะ๛
4 พฤษภาคม 2553 16:02 น. - comment id 1125458
สงสัยดูนางทาสมากไป..อิอิ
4 พฤษภาคม 2553 17:01 น. - comment id 1125474
ตาวันคล้อยลอยลับใกล้ดับแสง ค่ำคืนแห่งเดียวดายเริ่มกรายล่วง- เข้ากักกุมโบยตีฤดีดวง ท่ามกลางห้วงนิทราทุกราตรี ............................................. เฮ้อ ... ไม่อยากเป็นคนนั้น ในคืนที่เดีวดายเลยอ่ะ .. คงเศร้า และเหงา รวมๆกัน ..
4 พฤษภาคม 2553 17:17 น. - comment id 1125478
เหงา...บวก เศร้า ดีแท้
4 พฤษภาคม 2553 19:04 น. - comment id 1125482
ชอบค่ะ อ่านแล้วได้หลายอารมณ์ในบทกลอน สบายดีนะคะ
4 พฤษภาคม 2553 22:08 น. - comment id 1125519
โอ้ท่านพระยาครุฑสงสัยจะเบื่อเหล่านางทั้งหลาย จึงเพ้อรำพันใยเล่า รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
5 พฤษภาคม 2553 11:55 น. - comment id 1125599
ตาวันคล้อยลอยลับจวนดับลง กลางสี่แยกราชประสงค์ยังครึกครื้น เพราะเหตุใดไม่มานอนสักคืน แม้หลับตื่นมีสหายไม่ดายเดียว มัวละเมอเพ้อพกตกยามค่ำ ช่วงชีวิตไม่ทำความหวาดเสียว รัฐบาลรีบเร่งเขม็งเกลียว เพื่อจะเคี้ยวกินกลืนคลื่นฝูงชน อิอิ อยู่ในป่าดงพงไพร่ระงมไปด้วยหรีดหริ่ง มาที่นี่จะระงมไปด้วยเสียงเอ็มต่าง ๆ อิอิ มันเอาแน่ อิอิ
5 พฤษภาคม 2553 13:57 น. - comment id 1125612
นานๆ มาที เห็นพี่บินเดี่ยวฯ แล้วรู้สึกคุ้นเคยจริงๆ กลอนเศร้าอีกแล้วนะคะ
5 พฤษภาคม 2553 17:48 น. - comment id 1125668
หลากเรื่องราวร้อยพันในบันทึก จากส่วนลึกสุดใจถึงใต้หมอน สุข โศก เศร้า พ่ายแพ้มิแน่นอน ทุกบทตอนกระจ่างอยู่กลางทรวง เศร้าจังเลยค่ะอารมณ์นี้เลย59% pronpringhotel chiangmai อากาศดีมากๆเลยล่ะค่ะ ถ้ามีคนรักของเราอยู่ด้วยบรรยากาศจะเปลี่ยนไปน่ะค่ะ..บอกเขาว่าคุณอยู่ที่ไหนบอกเขาไปว่าคุณต้องการเขาทุกเวลาบอกเขาเถอะค่ะอย่าทรมานตัวเองอยู่เลย..++++
5 พฤษภาคม 2553 19:41 น. - comment id 1125687
กินใจมากเลยค่ะ
5 พฤษภาคม 2553 20:29 น. - comment id 1125700
5 พฤษภาคม 2553 21:34 น. - comment id 1125749
เพราะมากฮับ จับใจเป็นที่สุด
11 พฤษภาคม 2553 15:15 น. - comment id 1126911
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.