พบหน้ากันหยกหยกโอ้อกเอ๋ย คนคุ้นเคยร่วมงานสืบสานฝัน ใช้น้ำใจหล่อหลอมกล่อมชีวัน เชื่อมสัมพันธ์มิตรแท้รู้แก่ใจ เมื่อถึงวันพลัดพรากต้องจากเพื่อน ความหลังเตือนขอย้ำคงจำได้ กาลเวลานำทางสร้างสายใย คงตราไว้ดวงจิตคิดคนึง โบกมือลาไหวไหวใจรันทด จะเก็บกดสุดห้ามความคิดถึง หยาดน้ำตาอุ่นอุ่นหูอื้ออึง ครวญรำพึงถึงเพื่อนเมื่อจากลา อนาคตชี้นำให้ก้าวผ่าน คุณค่างานเคยสนุกสุขหรรษา คำว่ารักตราไว้ในอุรา หลือคำว่า อำลาสถาบัน ภัคพล คำหน้อย
4 พฤษภาคม 2553 12:27 น. - comment id 1125415
ขอให้โชคดีนะคะ เหลืออีกปีถึงจะได้อำลาค่ะ
4 พฤษภาคม 2553 14:19 น. - comment id 1125439
เป็นไปตาม วัฏจักร มีพบ ย่อมมีพราก แต่ใช่จากไปไกล นี่ ยังคงแวะเวียนมาได้เสมอ
5 พฤษภาคม 2553 22:00 น. - comment id 1125769
จะผ่านไปกี่ปีความทรงจำดีๆ ก็ยังไม่เคยเปลี่ยนฮับ
11 พฤษภาคม 2553 15:14 น. - comment id 1126905
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.