วจีกรรมต่ำช้า สามานย์ งมโง่โมหะพาล เล่ห์ลิ้น กิจกรรมท่านพยาบาล คนป่วย ไยเอ่ยคำแปลกปลิ้น ใส่ร้ายมวลชน ขนคนเจ็บป่วยไข้ ลวงพราง เพี่ยงเพื่อผลในทาง ต่อต้าน ผิดนิดแต่แหวกวาง ขยายใหญ่ หมอชั่วจรรยาด้าน ย่อมได้โลกันตร์
3 พฤษภาคม 2553 15:15 น. - comment id 1125205
ชั่วมาก หมอเอ๋ย อย่ามาเหวง แดนประหารเห็นอยู่รำไรแล้ว
3 พฤษภาคม 2553 15:21 น. - comment id 1125211
โรงพยาบาลนี้ เมื่อปีก่อน เขียนขึ้นป้าย ไม่ รักษาพวกเสื้อแดง จนฮือฮา มาปีนี้คงรับใบสั่งมาปั่นกระแส ดิ๊สเครดิต พวกเขาเสื้อเหลืองจ๋ากันทุกคน พยาบาลที่แต่งหน้าเป็นชนี ออกมาก๋า ๆ นั่น เสื้อเหลืองระดับแกนเลยละ
3 พฤษภาคม 2553 16:18 น. - comment id 1125226
วามคิดเห็นที่ 1 ไอ้ควาย ไอ้มาร์ค 27 ศพ ทรราชย์ฆาตกรชั่ว
3 พฤษภาคม 2553 20:21 น. - comment id 1125258
โธ่ ..ความคิด ทำไมต่ำทรามอย่างนี้ พี่ฤกษ์ เป็นเอามากนะนี่ แยกผิดถูกกันไม่ได้แล้วจริงๆ
3 พฤษภาคม 2553 20:35 น. - comment id 1125264
อีปลายตรีน มรึงน่ะมันโคตโง่ มรึงรู้ไว้ ที่แน่ๆ ไอ้มาร์ค 27 ศพ ทรราชย์ฆาตกรชั่ว จริงไหมพี่น้องงงงงงงงงงงง ไอ้พรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน - ฆ่าคนบริสุทะมือเปล่า 27 คน - ทำร้ายคนบาดเจ้บ พันกว่าคน - ใส่ร้ายป่ายสีคนอื่นด้วยเรื่องเท็จอย่างหน้าด้านที่สุด - กดขี่สื่อมวลชน ไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติ เด็กวัด ไพร่
4 พฤษภาคม 2553 06:18 น. - comment id 1125307
พรรคประชาทเปรตแอบเช็ดเมียเพื่อน กำลังวางกับดักพวกแดง กับดักชื่อ " ยืมดาบฆ่าศัตรู" พรรคนี้จอมาทรยศ หักหลัง ใจดำ ดูจากหลายๆกรณี เช่น ลุงเติ้งและบรรดาพรรคร่วม อยากมีอนาจรับปากอย่างหนึ่ง ทำอีกอย่างหนึ่ง งานนี้หากแกนนำเสื้อแดงตกหลุมกับดัก ติดคุกหัวโตหรือถูกประหารชีวิตแน่ๆ หากผลีผลามเลิกชุมนุม คดีต่างๆจะตามมาเพียบ เงิน 28 ล้าน ที่ทุ่มให้เจ้าหน้าที่หมาต๋ากองคดีพิเศษจะทำงานแข็งขัน ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล จะเอางานเอาการเป็นที่ยิ่งชนิดไม่หลับนอน คอยดูไปเถอะ
4 พฤษภาคม 2553 09:01 น. - comment id 1125369
เค้าสั่งมาคร๊าบบบบบบ ผมไม่กล้าขัด ยึดจรรยาบรรณ มากอดไว้ก็ไม่รุ่ง ถ้าทำตามคำสั่งเค้า อีกหน่อยก็ได้เลื่อนตำแหน่งคร๊าบบบบบ
4 พฤษภาคม 2553 21:50 น. - comment id 1125514
จรรยาบรรณของหมอต่อไปนี้ ไม่ควรมีคนชั่วมั่วแอบอ้าง พฤติกรรมที่ทำล้วนอำพราง บอกมาได้เป็นกลางช่างน่าอาย ให้ทหารมาใช้ในพื้นที่ แดงต้องมีขุ่นเคืองเรื่องง่ายง่าย เสร็จจากนั้นทำมันให้บานปลาย แล้วขยายใหญ่โตโชว์ที่วี ตัวเป็นหมอขี้ฉ้อขอมุสา แรกบอกว่าทหารไหนไม่มีนี่ พอเขายันฉันไม่รู้ว่ามันมี ทำอู้อี้นี่หรือหมอ...สอพลอนาย
11 พฤษภาคม 2553 15:11 น. - comment id 1126891
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.
17 พฤษภาคม 2553 22:41 น. - comment id 1128055
ถ้าเราไม่เห็นกับตาที่เราพูดออกมามันก็บาป เหมือนเราใส่ร้ายผู้บริสุทธิไม่ควร อีกไม่นานทุกอย่างก็ต้องมีทางออก แล้วต่อไปอีก 10 ปีทุกคนก็ลืมเรื่องนี้เหมือนที่ผ่านมา มองอย่างเป็นผุ้ใหญ่ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายให้อภัยกัน โลกนี้ไม่มีอะไรให้เราอีกแล้ว ถ้าเราไม่ดุแลกันเอง