มองดูท้องฟ้าที่มีประกาย ส่องแสงแวววาวระยับ อยากจะหยิบจับดาวมา มาร้อยมาลัยรักส่งฝาก ฝากความรักไปกับดวงดาว แล้วกระซิบเบาเบาว่า รักและคิดถึงจะอยู่ที่ใด ในทั่วหล้าก็ขอส่งใจ ไปให้กับมาลัยรัก ในบางคืนที่แสนเหงา หัวใจแสนจะปวดร้าว จะร้าวรานเพียงใด ขอสู่ทนชีวีที่ยืนยาว เราต้องอยู่ได้ด้วยตัวเราเอง
3 พฤษภาคม 2553 11:31 น. - comment id 1125158
มองแสงดาวพราวพร่างไกลสุดฟ้า ไม่รู้ว่าเธอมองเหมือนกันไหม ฝากความรักความคิดถึงผ่านดาวไป แม้จากไกลใจห่างกันยังคำนึง
5 พฤษภาคม 2553 13:00 น. - comment id 1125606
ทำอะไรด้วยตัวเราเอง เมื่อประสบผลสำเร็จ ย่อมภูมิใจเสมอครับ
15 พฤษภาคม 2553 10:20 น. - comment id 1127650
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็น แต่งกลอนแบบงูๆปลาๆนะคะ ใช้ความรู้สึกจริงๆ