คิดถึงคนดีที่อยู่แสนไกล เธอจะคิดถึงใครในตอนนี้ ถ้าเธอคิดถึงฉันก็คงดี แค่สักวินาทีเพียงเธอคิดถึงกัน
2 พฤษภาคม 2553 18:31 น. - comment id 1124970
ขอสักวินาทีถ้ามีให้ จงดลใจคนไทยเข้าใจบ้าง อย่าได้หนุนทหารเข้าล้างบาง โปรดอย่าสร้างเวรกรรมไม่จำเป็น
5 พฤษภาคม 2553 09:13 น. - comment id 1125582
นายพระจันทร์ ครับ จริงๆ นี่มันกลอน ความรัก กรุณา อย่าบ้าน การเมืองได้ไหมนี่ ผมเห็นพวก เสื้อแดง แต่ละคน ทำไม ชอบความรุนแรง หัวเอียง กะเท่เล่ กันนักหนา ************************************ เห้ออออออออออ เซ็ง ชะมัดดด ขออีกครั้ง ในความไม่สงบ
11 พฤษภาคม 2553 15:32 น. - comment id 1126927
Cardinals Jerseys. Falcons Jerseys. Ravens Jerseys. Bills Jerseys. Panthers Jerseys. Bears Jerseys. Bengals Jerseys. Browns Jerseys. Cowboys Jerseys.