อันรักนางนี่นี้ จริงใจ มิใช่ปองรักใคร เบื่อทิ้ง วอนนางอย่าแปรไป เป็นอื่น เป็นคู่สายสะอิ้ง อยู่เคล้านิรันดร์
2 พฤษภาคม 2553 11:26 น. - comment id 1124928
วอนนวลนางอย่าทิ้ง ขวัญไป รักจากห้วงหัวใจ พี่นั้น เทียมเทียบป่าพงไพร มิเท่า หวังร่วมเรียงเคียงชั้น เท่าฟ้าดินสลาย...
3 พฤษภาคม 2553 16:07 น. - comment id 1125217
อันตัวนางรักแท้ หรือไร โปรดสมัครจริงใจ มอบด้วย คิดหลอกแค่วันใด แสนเจ็บ ทรวงนา ขอรักจนชีพม้วย กอดเคล้า คู่แฮ