ดอกไม้ช่อใหญ่อยู่ในกล่องสีชมพูหวาน อยากรู้บ้างไหมว่าใครคือเจ้าของ ก็คนที่ชะเง้อหันขวาซ้ายมอง เธอลองมองที่กระจกก็จะรู้เอง เธอไม่รู้หรอกว่าใครแอบบอกรัก บอกว่ารักใส่ดอกสวยหลากสีสัน อยากให้เธอได้ยินคำว่ารักทุกๆวัน จากใจของฉันในดอกไม้ที่เธอมอง กุหลาบสีชมพูให้แทนความหวาน ลิลลี่สีขาวบานให้แทนความคิดถึง คาร์เนชั่นหลากสีแต่หัวใจมีเพียงหนึ่ง ทิวลิปสีเหลืองซึ้งแทนความอบอุ่นห่มคลุมให้เธอ ดอกเดซี่สีส้มแดงให้เธอได้สดใส ยิปโซช่อใหญ่ให้เธอมองเพื่อให้คิดถึง กล้วยไม้สีสวยให้เธอจากใจผู้ที่ซึ่ง มีใจเพียงหนึ่งฟอร์เกตมีน็อตแทนรักแท้มอบแด่เธอ จริงอยู่ที่ร้านของฉันดอกไม้มีไว้ขาย แต่มีอยู่ช่อหนึ่งที่ฉันเก็บไว้ยังไม่เคยให้ใคร ดอกไม้ช่อใหญ่สีแดงรูปหัวใจ...ฉันจะให้เธอ
30 เมษายน 2553 09:26 น. - comment id 1074615
สู้ๆคะ...สักวันที่คุณจะให้เขา สักวันเค้าก็จะรับจากคุณ..เหมือนกัน
29 เมษายน 2553 10:46 น. - comment id 1124440
ขอสักหนึ่งช่อจะได้ไหม ดอกไม้สีแดงช่อใหญ่รูปหัวใจที่เธอนำเสนอ จะเอาไปปักลงแจกันใจใกล้ใกล้เธอ ให้เป้นเหมือนเพื่อนเกลอแนบชิดสนิทใจ
29 เมษายน 2553 21:24 น. - comment id 1124512
แวะเอามาฝากไว้จ้า
30 เมษายน 2553 03:04 น. - comment id 1124545
มอบดอกไม้ให้เธอเสมอรัก แอบทายทักภักดิ์มั่นและฝันหวาน กลีบสีสวยด้วยใจไว้แสนนาน จึงบอกผ่านกานท์กลอนออดอ้อนไป... ขอให้สุขสมหวังนะคะ พยายามเข้าค่ะ แล้วเธอจะรู้เองค่ะ