อยากให้เธอกลับมา (จัง) (ไวไว) (นะนะ) (จ๊ะ จ๊ะ)

หว่ออ้ายหนี่

ขอเวลา         สักนาที        ที่มีค่า                                 
ให้กลับมา      มองหน้า      ฉันอีกครั้ง
กลับมามอง   คราบน้ำตา   ที่ไหลหลั่ง                    
กลับมามอง   หัวใจยัง      ที่รักเธอ
กลับมาเช็ด   น้ำตา           คนอ่อนไหว                            
กลับมาให้     กำลังใจ       คนพลั้งเผลอ
กลับมาพบ    คนหนึ่งคน    ที่รักเธอ                        
กลับมาเจอ   คนละเมอ      ของหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    6 เมษายน 2545 23:07 น. - comment id 44609

    อย่างนี้แค่นาทีเดียวคงไม่พอมั้งค่ะ ^O^
  • cool hearted

    7 เมษายน 2545 00:32 น. - comment id 44630

    ไม่พอ ไม่พอ แค่พูดคำว่า คิด ยังไม่ ถึงดีก็หมดเวลาแล้ว
  • jasmine

    7 เมษายน 2545 11:53 น. - comment id 44688

    รอให้กลับมานี่มันก็น่าเบื่อเนาะ ดูมันนานจัง
  • ธีรธัช

    7 เมษายน 2545 16:31 น. - comment id 44693

    อย่ารอให้เขากลับมาเลยนะ
    ไปหาเขาเองดีกว่า เชื่อเหอะ:D
  • ช่างฝัน

    9 เมษายน 2545 17:31 น. - comment id 45016

    เพราะค่ะแต่สั้นไปหน่อยอ่านกำลังเพลิอนเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน