เธออาจเป็นดั่งดาวบนฟ้าไกล หรือเป็นเช่นนางฟ้าที่สดใส หรืออาจเป็นถึงเจ้าหญิงของใครใคร ที่งดงามจับใจฉันเหลือเกิน แต่รู้ไหมว่าคนหนึ่งรอเธออยู่ ไม่ได้เลิศได้หรูกว่าคนไหน ไม่ขอร้องให้เหมือนดาวหรือสิ่งใด แค่เป็นเธอที่สดใสเท่านั้นเอง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงฉันมิอาจคว้า หรือเป็นเช่นนางฟ้าฉันเอื้อมไม่ถึง ขอเพียงเธอไม่ใช่ดาวที่ฉันมิอาจดึง ลงมาถึงคนที่มีเพียงหัวใจ ไม่ต้องสวยงดงามเกินบรรยาย หรือเหมือนคล้ายดังเช่นกับภาพฝัน จะอย่างไรก็คงไม่สำคัญ เท่าเธอนั้นที่ฉันเพ้อมีอยู่จริง ขอแค่เพียงเธอมอบใจให้กับฉัน สัญญามั่นจะดูแลเก็บรักษา คนเดินดินคนนี้ขอสัญญา จะดูแลและรักษาด้วยหัวใจ
27 เมษายน 2553 19:59 น. - comment id 1124157
อ่านแล้ว...มาบอกรักค่ะ
28 เมษายน 2553 06:52 น. - comment id 1124204
ความรักไม่มีแบ่งกั้นชนชั้นวรรณะฮับ
28 เมษายน 2553 09:42 น. - comment id 1124241
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงที่สูงสง่า ฉันไม่ใช่นางฟ้าหรอกรู้ไหม อย่ามองฉันเป็นเดือนดาวเกินเอื้อมไป ขอฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่เธอรักหมดหัวใจ...ก็พอ