กุหลาบสีแต่ล้วน ชวนชม ปองพี่ปองเด็ดดม กลิ่นใกล้ รินรินรื่นอารมณ์ กามกรุ่น นางนั่นเปรียบดอกไม้ เปล่งแย้มปองยล
25 เมษายน 2553 21:12 น. - comment id 1123820
เห็นกุหลายสีแดงแล้วนึกถึงเรื่องมัทนะพาทาเลยพี่ปติ วันนี้ก้ไปอ่านที่ศึกษาภัณฑ์ อ่านฟรีไม่ซื้อรอตังค์ออกก่อนฮับ
26 เมษายน 2553 11:06 น. - comment id 1123916
ยังโหยหาครานั้นให้พร่ำหา คิดถึงคราเย้าหยอกบอกน้องเขิน ลืมหรือยังน้องนางห่างไกลเกิน กลัวพี่เมินเลือนลาด้วยอาวรณ์ ************************ สวัสดีค่ะคุณครู อิอิอิ ลืมกันอ๊ะยัง กุหลาบแดงแทงใจรักสลักจิต ทำให้คิดหวลหามาถวิล ดอกไม้งามหนามสวยรวยระริน กาพย์โคลงศิลป์ร้อยเรียงเพียงรำพัน **************************** ปิดเทอมคงได้พักผ่อน ขอให้คุณครูมีความสุขนะคะ คิดถึงเสมอค่ะ