กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ผู้หญิงสีน้ำตาล
เธอให้ฉันเพียงความเจ็บช้ำ ที่ตอกย้ำในใจไม่สุดสิ้น ตลอดมาฉันมีค่าแค่เศษดิน ต้องกลืนกินเพียงคราบหยาดน้ำตา ไม่เหลือแล้วไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีรักสมปรารถนา นานนานไปรักชืดจืดเฉยชา มีแต่ความเหว่หว้าเข้าครองใจ
22 เมษายน 2545 03:02 น. - comment id 46802
ครับเมื่อคนรักต้องจากลาเป็นความรู้สึกที่ไม่อยากจะสำผัสเลยจริงจริงครับ ทั้งเศร้าเหงา แล้วก็คิดถึง โกรธเขาและก็โกรธตัวเองยังไงไม่รู้นะครับ เหมือนชีวิตนี้ไม่มีความหมาย ยังไงก็อดทนเข้าไว้นะครับ จะเป็นกำลังใจให้ครับ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ