สุขสันต์วันเกิดนี้ อาจารย์ พรเลิศทุกประการ ส่งให้ ท่านสุขยั่งยืนนาน นาแม่ สบสิ่งมุ่งหวังไว้ จ่งได้ดังปอง สุขสันต์คล้ายวันเกิด ขอพรเลิศทุกประการ โปรดได้ดลบันดาล ให้อาจารย์สุมานิน มีสุขภาพดี เกษมศรีสมถวิล สุขกายใจอาจิณ ไร้ทุกข์โศกโรคนานา อิ่มเอมและเปรมปริดิ์ รื่นฤดีแสนหรรษา ด้วยรักจากศิษยา น้อมพรมาบูชาครู นำพรแด่อาจารย์ ก่อนวันคล้ายวันเกิด ๑ วันค่ะ รักและเคารพ จากศิษย์...กศ.ม. การมัธยมศึกษา มศว.ประสานมิตร รหัส ๕๐ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๓
23 เมษายน 2553 16:24 น. - comment id 1123028
นำกระเช้าผลไม้มาร่วมอวยพรค่ะ
23 เมษายน 2553 16:50 น. - comment id 1123030
ร่วมอวยพรแด่ ผศ.สุมานิน ด้วยคนค่ะ
23 เมษายน 2553 18:07 น. - comment id 1123040
ครูคือผู้ให้ความหวัง ครูชี้แนวทางการศึกษา ครูคือผู้เปิดปัญญา ครูแนะทางพาก้าวเดิน ร่วมเทิดคุณครู(ด้วยคน)ค่ะ
23 เมษายน 2553 19:46 น. - comment id 1123061
ขอร่วมแสดงมุทิตาจิตด้วยนะครับ
23 เมษายน 2553 21:05 น. - comment id 1123078
ขอให้ทานมีสุขภาพแข็งแรง อยู่ดูแลน้องทรายและรุ่นน้องต่อไปนะคะ
24 เมษายน 2553 11:16 น. - comment id 1123222
ขอร่วมอวยพรให้ท่านมีความสุขตลอดไปนะคะ
24 เมษายน 2553 10:46 น. - comment id 1123298
ขอให้อาจารย์มีความสุข นิราศทุกข์โรคภัยทั้งผอง หวังใดให้ได้ดังใจปอง ทรัพย์เนืองนองนับอนันต์เทอญ ขอร่วมอวยพร แด่ ผศ.สุมานิน ด้วยคนครับ
24 เมษายน 2553 07:38 น. - comment id 1123323
มาร่วมอวยพรด้วยฅนครับ
24 เมษายน 2553 21:59 น. - comment id 1123463
ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงดลบันดาลคุ้มครองท่านอาจารย์ของหนูให้ประสบแต่ความสุขความสำเร็จ มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป ด้วยรักและเคารพ สายสมร
25 เมษายน 2553 01:08 น. - comment id 1123639
ขอร่วมแสดงมุทิตาจิต น้อมรำลึก และอวยพร ให้ท่าน ผศ.สุมานิน รุ่งเรืองธรรม ผู้เป็นอาจารย์ ของคุณครู กระดาษทราย จงมีสุขพลานามัยที่ดี ปราศจากโรคาพยาธิใดๆ มีจิตแห่งธรรมเมตตา ให้แผ่สู่บรรดาลูศิษย์ลูกหา อย่าได้ เสื่อมคลาย ให้รักสุขสมจิต คิดสิ่งใดๆ จงสมดั่งใจในปณิธาน สราญรอบทั้งครอบครัว เทอญ....
25 เมษายน 2553 12:48 น. - comment id 1123722
25 เมษายน 2553 16:51 น. - comment id 1123773
มีความสุขสดใสนะคะ
26 เมษายน 2553 16:11 น. - comment id 1123970
กราบอาจารย์ที่เคารพ หนูขอร่วมอวยพรอีกคนนะคะ สุขสันต์วันเกิด พรเลิศทั่วทิศ เทพอวยชัยประสิทธิ์ แด่ท่านอาจารย์สุมานิน สุขสันต์หรรษา โรคาโบยบิน ภัยร้ายมลายสิ้น ทรัพย์สินเนืองนอง หวังใดใฝ่ปอง สมหวังดังจินต์ ด้วยความรักเคารพ ขจรศรี
5 มิถุนายน 2553 20:44 น. - comment id 1132835
กราบขอโทษอาจารย์นะคะ ที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอาจารย์ล่าช้า หนูขอพรอันประเสริฐทุกสิ่ง โปรดดลบันดาลให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรง เป็นที่เคารพรักของศิษย์ตลอดไป รักและเคารพอาจารย์มากที่สุดค่ะ