แค่คนหนึ่งในชีวิต
ฝันหวาน
บอกตัวเองว่าให้เลิกรัก
ขื่นจมปลักอยู่ก็จะมีแต่ดิ่งลงเหว
มิหนำซ้ำยังถูกใครๆ ตราหน้าว่าเป็น..คนเลว
เติมเชื้อไฟจุดเปลวเพลิง..เผาตัวเองให้วอดวาย
กับรักที่ต้องปิดบังซ่อนเร็น
หนำซ้ำสิ่งที่ฉันได้เป็น..ก็ไม่ใช่คนที่มีความหมาย
แค่คนหนึ่ง..ในเชีวิตเธอในจำนวนคนมากมาย
ไม่ใช่ทั้งคนแรก..และคนสุดท้ายสำหรับใจเธอ
ไม่มีฐานะ..และไร้ที่อยู่
ใช่ฉันรู้..แต่ก็ยังคง..บ้า..รักเธออยู่เสมอ
สักวันหนึ่งฉันคงปลดปล่อยตัวเองได้..เพื่อให้เลิกรักเธอ
แต่สิ่งหนึ่งที่จะคงมีเสมอ..คือที่ว่างสำหรับ..คิดถึงเธอ
...........ที่ที่ไม่มีใครจะมาแทน..........