อยากกลับไปหารักแท้ที่อบอุ่น กลับไปซบหนุนตักให้หลับไหล กลับไปหาอ้อมกอดที่ปลอดภัย อยากกลับไปหาอ้อมแขนที่คุ้นเคย แต่หน้าที่บังคับให้ห่างหาย ต้องไกลกายเหนื่อยล้า...หลับตาฝัน ได้แต่หวังสักวันเถอะนะ...สักวัน จะได้ทำตามฝัน...ตามหัวใจ
21 เมษายน 2553 22:02 น. - comment id 1122688
คิดถึงเธอคนนั้นสุดหัวใจ มิใช่ใครที่มอบให้แต่รักแท้ อ้อมกอดอ่นอบอวลรักอุ่นดังแพร อิ่มกระแสน้ำนมดื่มไม่ลืมตน คิดถึง...แม่ คิดถึงสุดหัวใจ เห็นด้วยทุกประการ
21 เมษายน 2553 22:22 น. - comment id 1122694
คุณหนูสนก็ห่างบ้านเหมือนกันเหรอคะ เหงาจังเลยนะคะ แต่ไงก็สู้ๆนะ
21 เมษายน 2553 23:14 น. - comment id 1122701
ยามห่างไกลใจชิดแนบคิดถึง เพียงคนหนึ่งซึ่งรักสลักฝัน ด้วยหน้าที่มีมากจึงพรากกัน ขอจอมขวัญมั่นอยู่คอยคู่เคียง บทกลอนคุณอ่านแล้วคิดถึงบ้านนะคะ
22 เมษายน 2553 08:40 น. - comment id 1122721
..แม้ห่างไกลแค่กายใจอยู่ใกล้ แม้หวั่นไหวอ่อนแอใจไม่ท้อ แม้จะเหนื่อเท่าไรแค่รู้มีเธอรอ แม้ลำบากจะทนเพื่อสองเรา ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, สู้ สู้ครับคุณอันฝัน สักวันฝันต้องเป็นจริง
22 เมษายน 2553 09:51 น. - comment id 1122734
๐ ย่ำบนทางต่างถิ่นดุจบินเปลี่ยว ถวิลเหลียวแลหาเคหาสห้อง หอเรือนอุ่นไอผ่าวเมื่อคราวครอง บัดนี้ต้องตั้งตา....รอข้าคืนฯ อิอิ แวะมาแจมสักบทครับ
22 เมษายน 2553 12:44 น. - comment id 1122762
ดาริกาได้อยู่คู่เคหาสย์ ข้ามิอาจจะอยู่คู่เคหา คิดถึงรังอบอุ่นกรุ่นกายา เมื่อไรหนาจะได้คืนสู่ผืนดอย คิดถึงบ้านเหมือนกันครับ
22 เมษายน 2553 18:44 น. - comment id 1122827
มาร่วมให้กำลังใจครับผม
22 เมษายน 2553 22:06 น. - comment id 1122864
ดีจัง มีคนคิดถึงบ้านเป็นเพื่อนแล้ว
28 เมษายน 2553 22:39 น. - comment id 1124380
ถ้าหากจะมีใครสักคนบอกว่า ความรักก็เหมือนขนนกในอากาศ ฉันก็คงเป็นเจ้าของคนนกเส้นที่บางเบาที่สุด เพราะฉันยังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของความรัก สักทีเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะ Saran เจ้าของกลอนรักสีชมพู...