"ด้วยแรงรัก"

สุนันยา.

หนึ่งดวงใจ มอบไว้ ในคุณค่า
แห่งศรัทธา รักมั่น  ไม่หวั่นไหว
เพียงมีเธอ มีฉัน เคียงกันไป
จะทุกข์ยาก อย่างไร ไม่กังวล
มีเราสอง ครองใจ ไว้เป็นคู่
หยอกเย้าอยู่ ชิดใกล้ ไม่สับสน
เดินทางไหน เกี่ยวก้อย ร้อยกมล
ทุกแห่งหน ที่ใด ไปด้วยกัน
ยามมีสุข สุขร่วม รวมใจผูก
ยามมีทุกข์ ไม่ห่าง ร่วมสร้างฝัน
ยามหม่นหมอง คอยปลอบปลุก ส่งสุขพลัน
ร่วมฝ่าฟัน มั่นคง ตรงจิตใจ
ด้วยแรงรัก ปักห้วง ดวงใจสอง
เป็นเหมือนเกราะ คุ้มครอง ปลดหมองไหม้
สายใยรัก เกาะเกี่ยว เหนี่ยวดวงใจ
สุขหรือทุกข์ อย่างไร ไม่ทิ้งกัน/........

เป็นครั้งแรก ที่โพส ที่นี่
หวังว่า จะต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยนะคะ				
comments powered by Disqus
  • กิ่งโศก

    20 เมษายน 2553 11:19 น. - comment id 1122234

    เข้ามาต้อนรับ คุณสุนันยา ครับ
  • สุนันยา.

    20 เมษายน 2553 11:23 น. - comment id 1122235

    ขอบคุณ มากค่ะ คุณกิ่งโศก
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    20 เมษายน 2553 11:33 น. - comment id 1122243

    หวัดดีฮับ ยินดีต้อนรับฮับ ชื่อเหมือนเพื่อนผมเลย เป็นคนเหนือรึเปล่าฮับ
    31.gif31.gif31.gif
  • สุนันยา.

    20 เมษายน 2553 11:36 น. - comment id 1122245

    สวัสดีค่ะ คุณ สุริยันต์ จันทราทิตย์ 
    
    ใช่เลยค่ะ เป็นคนเหนือ ..
  • อัลมิตรา

    20 เมษายน 2553 16:26 น. - comment id 1122350

    เฮาก็เป็นคนเหนือเจ้า 
    บ้านเฮาอยู่เหนือจังหวัดสมุทรปราการ
    มีแม่น้ำเจ้าพระยากั้นขวางเจ้า 
    อ้อ ! มีสะพานแขวนด้วยนะเจ้า
  • สุนันยา.

    20 เมษายน 2553 16:34 น. - comment id 1122352

    สวัสดีค่ะ คุณ อัลมิตรา
    อยู่ไกลจัง น่าไปเที่ยว 
    ไปดู สะพานแขวน..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน