หน้ากระดาษสีขาว บอกผ่านเรื่องราวสดใส มอบให้สักคนบนทางไกล ส่งให้ด้วยใจอาวรณ์ ด้วยปากกาหมึกแดงด้ามเก่า ด้ามที่มีแววเหงาสะท้อน ด้ามที่เลียดละไมบทกลอน ด้ามที่เราเดินย้อนไปซื้อมา ร่ายลำนำความรัก ผ่านความรู้สึกแน่นหนักของรักว่า คิดถึงเสมอตลอดมา รักเธอยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ข้อความหลายอย่างพร่างพรู ตอนนี้เธอคงรู้ว่าแค่ไหน สำหรับหนึ่งคนหนึ่งหัวใจ ที่มีไว้สำหรับรักเธอคนเดียว สอดกระดาษใส่ซองจดหมาย จ่าหน้าด้วยลายมือโดดเดี่ยว ให้คนรับที่มีเพียงหนึ่งเดียว วันนี้เหงาเปล่าเปลี่ยวคิดถึงเธอ
19 เมษายน 2553 18:52 น. - comment id 1122094
มองฟ้าในวันที่ไม่มีฝน มองดูใบไม้หล่นปลิดปลิวหาย เหงาเหลือเกินเหงาเหลือทนเกินบรรยาย ได้แต่นั่งเม่อลอยถอนหายใจไปวันๆ
19 เมษายน 2553 21:32 น. - comment id 1122128
... คิดถึงด้วยคนค่ะ ..
19 เมษายน 2553 21:37 น. - comment id 1122129
วันนี้วันเกิดเจ้าของบทกลอน ขออวยพรให้ความเหงาเงียบหาย ขอให้มีความสุขมากมาย หมดความเหงาเดียวดายสักที
19 เมษายน 2553 22:00 น. - comment id 1122137
... มาอีกรอบ HBD ด้วยนะคะ
19 เมษายน 2553 22:02 น. - comment id 1122138
สุขสดชื่นคืนเหงาไม่เศร้าโศก ให้หยุดโลกความทุกข์สู่วิถี มีแต่สุขสดชื่นทุกนาที ให้มากมีแต่สุขในทุกยาม สิบเก้าเมษาให้เริงร่า ทุกทิวาราตรีที่ก้าวข้าม เกิดวันนี้มีสุขจรุงนาม สุขล้นหลาม...ไม้หอม...อย่าเหงาเลย กลอนวันเกิดส่งความปราถนาดีมาให้ครับ
19 เมษายน 2553 23:14 น. - comment id 1122171
เมื่อยามเหงาเปล่าเปลี่ยวจงเหลียวหา ทุกเวลาฟ้าฝากอีกฟากฝัน โปรดจงรับซับกรุ่นไออุ่นกัน มีเธอฉันพันเกี่ยวทุกเสี้ยวใจ สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขกายสุขใจค่ะ
20 เมษายน 2553 09:41 น. - comment id 1122221
แวะมาอ่านด้วยครับบ
20 เมษายน 2553 11:52 น. - comment id 1122257
OH....HBD ฮับคุณไม้หอม ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะฮับ
20 เมษายน 2553 12:47 น. - comment id 1122286
HDB อีกคนนะคับ ขอให้มีความสุขมาก ๆ กับทุกช่วงเวลาของชีวิตนะคับ เหงาเหงาจงห่างหาย ความเลวร้ายจงห่างหนี มีรักอยูในทุกช่วงของชีวี ทุกนาทีขอให้มีแต่สุขใจ
20 เมษายน 2553 12:52 น. - comment id 1122288
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะ ขอให้มีควมสุขมาก ๆ สมปราถนาทุกประการ และเป็นที่รักของใครใครแบบนี้ตลอดไป ส่งข้อความไปให้แล้วได้รับหรือเปล่า ข้อความที่บ่งบอกความเป็นเรา ว่ายังคงเหมือนเก่าและเท่าเดิม
20 เมษายน 2553 12:58 น. - comment id 1122289
สวัสดีค่ะพี่ซิก เพิ่งรู้ว่าเมือวานวันเกิดพี่ซิก ไม่น่าเอาน้ำตาและเรื่องไม่สบายใจ ไปฝากพี่ซิกเลยทั้ง ๆ ที่พี่ซิกก็จะไปอาบน้ำอยู่แล้วยังทนฟังเรื่องไม่เอาไหนของน้องได้ ต้องขอโทษที่น้องเอาน้ำตาไปฝากและขอบคุณพี่มากสำหรับคำแนะนำในการขึ้นฝึกที่ดี น้องจะพยายามอย่างที่พี่บอกนะค่ะ ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะค่ะ วันเกิดพี่ซิกปีนี้ขอให้พี่ซิกมีแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
21 เมษายน 2553 13:06 น. - comment id 1122536
อย่าเหงาเลยค่ะ มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วค่ะ
21 เมษายน 2553 13:07 น. - comment id 1122537
^ ^ เจี๊ยก เฌอมาลย์คร่า กดผิด
21 เมษายน 2553 22:19 น. - comment id 1122693
ดีจังเลยนะคะ เหงาแต่ก็ยังรู้ว่าคิดถึงใคร บางคนเค้าเหงามากมาย แต่ก็ไม่มีใครให้คิดถึงเลยด้วยซ้ำ
23 เมษายน 2553 13:48 น. - comment id 1122998
มาอยู่เป็นพื่อนคนเหงา สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ ^^