... ลี้น้อยมีดบิน ...

เชิงผาหิมพานต์

.
๏ ลี้กิมฮวงกลึงเกลาเหลาท่อนไม้
ด้วยหัวใจบอบช้ำสุดพร่ำขาน
รูปซีอิม..ยอดหวง..ยอดดวงมาลย์
กรำสุราเพื่อผลาญผ่านระทม
ยกดวงใจให้เขาเจ้าเพื่อนรัก
อกกระอักร้าวรวดปวดจนขม
กระแอมไออุระเจ็บระบม
ทุกวันจมกับความหลังล้มทั้งยืน
ยุทธภพจบแดนดินทั่วถิ่นหล้า
ประกาศกล้ายิ่งนักใครยากฝืน
สละสิ้นสินทรัพย์ไม่รับคืน
แต่ยังขืนห่วงสหายไม่คลายเศร้า
มีมิตรหนึ่งรู้ใจเทียบได้ทรัพย์
ใจน้อมรับโชคชะตาพารุมเร้า
รู้กันทั่วมีดสั้นข้าไม่พลาดเป้า
แต่ใจเล่า..ใยพลาดรัก..หนักอาลัย
rose1.jpg
.				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    18 เมษายน 2553 08:44 น. - comment id 1121454

    คารวะอีกครั้งท่านเชิงผาฯ
    อันตัวข้านี้มีนามว่าเพลงดาบสุริยันต์ เป็นแม่นมั่นแล้ว....
    พำนักอยู่กรุงเก่า พร้อมใจเหงา ๆ ร่ำน้ำสมุนไพรเป็นยาอายุวัฒนะ ฮะ ๆ ๆ 
    ซักจอกมั้ยท่าน??
    
    59.gif59.gif59.gif
  • แจ็คกี้ victoria's secret

    17 เมษายน 2553 18:28 น. - comment id 1121717

    แวะมาคารวะท่าน"ลี้ถ้ำฮวย" สักสองจอก
    เซี่ยวลี้ป้วยตอ..มีดบินไม่เคยพลาดเป้า อิอิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    17 เมษายน 2553 20:02 น. - comment id 1121730

    หุหุหุ....ลี้ไปไหนหนอ.......ต่างประเทศป่าวฮับ
    อิอิ...............
    46.gif46.gif46.gif
  • ท่องเมฆา

    17 เมษายน 2553 23:09 น. - comment id 1121748

    " กรำ...สุขา...เพื่อผลาญผ่านระทม "
    
    คำว่า สุขา น่าจะไม่ใช่นะครับ 36.gif65.gif
  • มายอามีน

    21 เมษายน 2553 20:52 น. - comment id 1122662

    มีดบินของลี้น้อย ไม่เคยพลาดเป้า
    
    ^^
    
    ขอคารวะหนึ่งจอกคร้า...
    
    6.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน