ความหลังเก่าๆ

Kudo

ฝนตก ลงมา จากฟากฟ้า
เปียกต้นไม้ ใบหญ้า และพื้นดิน
แต่รู้สึก ว่าน้ำตา เริ่มไหลริน
เพราะบรรยากาศ ที่หัวหิน มันเป็นใจ
เพราะตรงนี้ เป็นที่ที่ บอกรักเธอ
จนเก็บไป ฝันละเมอ ถึงเธอได้
รู้สึกผิด ขึ้นมา อย่างจับใจ
ว่าทำไม ถึงไปรัก เธอที่เขา เป็นเจ้าของ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน