ประเพณี งดงาม ยามคิมหันต์ คราวสันต์ ห่างหาย ไปจากฟ้า ดินระอุ ทั้งผืนไร่ และปลายนา ก็ถึงครา ฉลองกัน " วันสงกรานต์ " นับเป็นความ เฉลียวฉลาด และปราดเปรื่อง อันสืบเนื่อง บรรพชน ที่สืบสาน เถลิงศก แบบไทยไทย มาช้านาน นำชื่นบาน ด้วยสายน้ำ ฉ่ำชื่นใจ เพื่อนำความ ชุ่มเย็น ดับความร้อน เพื่อจะผ่อน คลายทุกข์ ให้สุขใส เพื่อจะปลูก สิ่งดีงาม ความเป็นไทย เริ่มปีใหม่ ด้วยสายน้ำ นำยินดี มาวันนี้ อีกครา เวียนมาถึง ยังซาบซึ้ง แก่ไจ ไม่หน่ายหนี " วันสงกรานต์ " ยังคงค่า น่าเปรมปรีดิ์ ความรู้สึก ดีดี มีมากมาย น้ำขันน้อย ในมือข้า เพลานี้ ปรารถนา นำสิ่งดี ที่เหือดหาย ปลุกความรัก สามัคคี ที่ใกล้ตาย กลับหยัดยืน ฟื้นกาย ไทยอีกครา มาเถิดมา ฉลองกัน ในวันนี้ วอนน้องพี่ ทั่วไทย ได้เห็นค่า วิถีไทย บรรพชน สั่งสมมา สุขเถิดหนา รดให้กัน " ขันน้ำใจ " " สุขสันต์สงกรานต์ 53 แด่ประเทศไทย "
13 เมษายน 2553 12:02 น. - comment id 1120864
สวัสดีวันปีใหม่ไทย แวะมารดน้ำขอพรจากอาจารย์ครับ และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จกปกปักรักษาคุ้มครองให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุขสืบไปครับ
13 เมษายน 2553 12:14 น. - comment id 1120875
สวัสดีปีใหม่ไทย...เช่นกันครับ อ.วรศิลป์
13 เมษายน 2553 12:54 น. - comment id 1120887
สร้างกริตเตอร์ | ฟังเพลง | ดารา | เกมส์ ดอกมะลินำไปลอยน้ำหอมชื่นใจทั้งคนให้และคนรับนะคะ
13 เมษายน 2553 13:22 น. - comment id 1120903
สวัสดีวันปีใหม่ค่ะ เที่ยวอย่างมีความสุขปลอดภัยนะค่ะ