บอกรักผ่านบทกลอน
Saran
เคยได้ฟังว่าความรักที่แสนหวาน
มีรักหนึ่งที่ยาวนานกว่ารักไหน
หากได้พบต้องทนท้อแทบขาดใจ
หากว่าใครได้เจอคงรู้ดี
หากแต่ว่าฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น
คนที่ฝันเห็นเธออยู่เสมอ
แต่ฝันเธอมีใครที่คอยเจอ
คอยมาเพ้อส่งคำหวานทุกเวลา
ได้แต่ยิ้มหวานๆส่งไปหา
เธอยิ้มตอบกลับมาช่างหวั่นไหว
หากเป็นฉันผู้เดียวที่สั่นใจ
จากรอยยิ้มของเธอก็คงดี
คำหวานๆมากมายเธอคงเบื่อ
เจอทุกเมื่อทุกคราจากคนไหน
มีคนหนึ่งคนนี้ซ่อนความใน
ซ่อนความหมายหวานๆในบทกลอน
ตัวอักษรทุกตัวที่เอื้อนเอ่ย
เหมือนเฉลยข้อความในใจฉัน
บอกรักเธออยู่เสมอทุกคืนวัน
ขอเพียงแค่เธอนั้นเปิดหัวใจ...