สุขสันต์วันปีใหม่ไทย....

(น้ำตาลหวาน)


ต้องห่างเหินบ้านกลอน
แต่ขอออดอ้อนสักนิด
วันหยุดยาวใจคิด
เพราะด้วยติดบ้านกลอนนาน
วันหยุดนั้นยาวเหยียด
และขอเบียดวันทำงาน
ลาพักร้อนผ่อนกาล
เพราะนานนานได้ลาที
สาดน้ำสงฆ์น้ำพระ
ขอพรพระคุณพ่อนี้
ขอความสุขลูกจงมี
ครอบครัวนี้มีสุขสันต์
วันหยุดที่แสนร้อน
ขอวิงวอนร้อนคลายนั่น
ขอเราสาดน้ำกัน
ด้วยน้ำนั้นเย็นไมตรี
วันหยุดปีใหม่ไทย
ขออวยให้พี่น้องนี้
บ้านกลอนสุขเปรมปรีด์
เราน้องพี่ได้อยู่กัน
นานแล้วร่วมบ้านกลอน
ขอคำพรให้เรานั้น
บ้านกลอนออดอ้อนฉันท์
เรารักกันนานแสนนาน
				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    12 เมษายน 2553 17:31 น. - comment id 1120743

    ขอปะแป้งพีพ่มสองข้างเรยค่ะจุฟฟด้วย
    
    สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่ะ58.gif
  • ครูกระดาษทราย

    12 เมษายน 2553 17:30 น. - comment id 1120755

    T090410_02PM.gif
    
    สุขกายสุขใจค่ะ
  • redthailand

    12 เมษายน 2553 17:48 น. - comment id 1120759

    ครับเที่ยวปีใหม่ระวังรถนะครับ
  • ธันวันตรี

    12 เมษายน 2553 20:22 น. - comment id 1120784

    สุขสันต์ปีใหม่ไทย ขอให้มีสุขกสน สุขใจนะครับ
    
    36.gif11.gif36.gif
  • โคลอน

    12 เมษายน 2553 21:32 น. - comment id 1120790

    เดินทางปลอดภัย เที่ยวสงกรานต์สนุกๆนะคะพี่น้ำตาลฯ58.gif36.gif46.gif
  • วิทย์ ศิริ

    12 เมษายน 2553 23:31 น. - comment id 1120803

    เที่ยวผื่อด้วยคับ
  • เขาสอยดาว

    13 เมษายน 2553 08:53 น. - comment id 1120818

    ขอให้วันสงกรานต์...คุณน้ำตาลนั้นสดชื่น
    สุขสันต์ทุกวันคืน.....ระเริงรื่นชื่นกมล
    
    ปรีด์เปรมเกษมศานติ์...จิตสราญ ธ บันดล
    ขอสิ่งเป็นกุศล....อำนวยผลพ้นภัยเอย
    
    สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ
  • ธันวันตรี

    13 เมษายน 2553 12:05 น. - comment id 1120868

    552000003543403.jpg
    
    สวัสดีวันปีใหม่ไทย แวะมารดน้ำขอพรครับ
    
    และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย
    
    จกปกปักรักษาคุ้มครองให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุขสืบไปครับ
    
    36.gif11.gif36.gif
  • ไหมไทย

    13 เมษายน 2553 12:56 น. - comment id 1120890

    1dtbd8d.gif
    สร้างกริตเตอร์ | ฟังเพลง | ดารา | เกมส์
    
    ดอกมะลินำไปลอยน้ำหอมชื่นใจทั้งคนให้และคนรับนะคะ
  • ไร่ผาสุก กาญจนบุรี

    15 เมษายน 2553 13:15 น. - comment id 1121263

    แวะมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่บ้านนี้หน่อยเด้อ..36.gif
  • ปาง_สีฝุ่น

    16 เมษายน 2553 15:30 น. - comment id 1121475

    ย้อนหลังไปหน่อย แต่ขอให้ มีความสุข ในวันปีใหม่ไทย นะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน